Viện KHCN Xây dựng tổ chức chúc Tết các cán bộ nghỉ hưu nhân dịp đón xuân mới Canh Dần 2010

Thứ ba, 09/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 8/2/2010 (tức ngày 25 tháng 12 năm Canh Dần),tại trụ sở chính (81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội), Viện KHCNXây dựng đã tổ chức buổi họp mặt và chúc tết các cán bộ nghỉ hưu trướcđây từng công tác tại Viện. Đây đã trở thành thông lệ, truyền thống củaViện cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí GS.TS. Nguyễn Mạnh Kiểm nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, nguyên Viện trưởng, các đồng chí nguyên Viện trưởng, phó Viện trưởng, Ồng Nguyễn Bá An, trưởng ban liên lạc hưu trí cùng các cán bộ hưu trí, lão thành của Viện. Mặc dù tuổi cao sức yếu, nhưng với tình cảm sâu nặng với Viện, nhiều cán bộ lão thành của Viện đã không quản ngại đường sá xa xôi để có mặt trong buổi gặp mặt này. Về phía Viện KHCN Xây dựng có PGS. TS. Cao Duy Tiến, Viện trưởng, các đồng chí lãnh đạo Viện, đại diện lãnh đạo các đơn vị, Công đoàn, Đoàn TN Viện và Công đoàn các đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc cán bộ hưu trí của Viện đã tổ chức mừng sinh nhật cho 20 cán bộ hưu trí và đề xuất hoạt động của những cán bộ hưu trí. Thay mặt Ban liên lạc cán bộ hưu trí của Viện, Ông Nguyễn Bá An - Trưởng ban, đã cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Viện tới đội ngũ cán bộ hưu trí và mong rằng truyền thống quý báu và tốt đẹp này sẽ được giữ vững và ngày một phát huy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Viện trưởng, PGS. TS. Cao Duy Tiến đã điểm lại những thành tựu nổi bật và những thay đổi của Viện trong năm vừa qua về công tác nghiên cứu khoa học, biên soạn tiêu chuẩn, các hoạt động phục vụ quản lý Nhà nước về Xây dựng, các hoạt động triển khai, ứng dụng tiến bộ KHKT. Viện trưởng nhấn mạnh trong những năm tới chúng ta cần cố gắng hơn nữa, tiếp tục phát huy ngọn lửa truyền thống mà các thế hệ để lại phần đấu giành được phần thưởng cao quý đó là huân chương Hồ Chí Minh. Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ CNV của Viện, Viện trưởng Cao Duy Tiến đã gửi đến các cán bộ hưu trí của Viện những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đón xuân mới Canh Dần.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi, vui vẻ, gần gũi, thân tình giữa các thế hệ cán bộ khác nhau của Viện và kết thúc bằng một tiệc rượu chúc mừng Xuân mới Canh Dần 2010 với những thành công mới.
 
Theo : www.ibst.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)