Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân thăm và làm việc với Viện Kinh tế xây dựng

Thứ năm, 17/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 16/12/2009 Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã tới thăm và làm việc với Viện Kinh tế xây dựng. Tới dự buổi làm việc cùng Bộ trưởng còn có ông Vũ Văn Phấn Chánh văn phòng Bộ Xây dựng, ông Phạm Văn Khánh - Vụ trưởng Vụ Kinh tế xây dựng, Ông Nguyễn Trung Hoà - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường.

Buổi làm việc diễn ra tại phòng họp Viện Kinh tế xây dựng trong không khí làm việc cởi mở, thoải mái và thẳng thắn.  Ngay từ đầu, Bộ trưởng nói:  "Tôi tới để nắm bắt tình hình công việc, tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí. Đến thăm các phòng chuyên môn, xem điều kiện làm việc của anh, em ra sao. Hôm nay  chúng ta làm việc, trò chuyện với tinh thần thật thoải mái, cởi mở";

Bộ trưởng đã lắng nghe báo cáo của Viện trưởng Viện Kinh tế xây dựng, những thành tích Viện đạt được trong năm 2009 và những kế hoạch dự kiến năm 2010. Bộ trưởng cũng đề nghị lãnh đạo các phòng chuyên môn báo cáo tình hình thực hiện các công việc chuyên môn. Bộ trưởng lắng nghe, quan tâm và hỏi chi tiết từng công việc.

Bộ trưởng khen ngợi Viện Kinh tế xây dựng là một trong những đơn vị rất chịu khó đề xuất giúp Bộ các cơ chế pháp lý để quản lý Nhà nước về xây dựng.  Những đóng góp của Viện thời gian qua là rất to lớn và đáng ghi nhận.

Cuối buổi làm việc vừa là tâm sự cũng là ý kiến định hướng Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã đưa ra một số vấn đề để Viện Kinh tế xây dựng tiếp tục nghiên cứu, triển khai trong thời gian tới.

Mặc dù công việc rất bận, nhưng Bộ trưởng vẫn dành thời gian làm việc với lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viện Kinh tế xây dựng, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Bộ với Viện Kinh tế xây dựng. Điều này làm động lực thúc đẩy cán bộ công nhân viên Viện Kinh tế xây dựng tiếp tục lao động hăng say hơn nữa, phát huy các thành quả công việc thời gian qua tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước.

Theo : Viện KTXD

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)