Nghiệm thu đề tài khoa học "Xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý của quản đốc phân xưởng các DN sản xuất vật liệu xây dựng" Mã số RD 23 - 09

Thứ tư, 16/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 15/12/2009 Hội đồng KHCN Xây dựng - Bộ Xây dựng đã tiến hành nghiệm thu đề tài khoa họ "Xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý của quản đốc phân xưởng các DN sản xuất vật liệu xây dựng" do TS. Trần Tiến Dũng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế - Học viện Cán bộ Quản lý Xây dựng và Đô thị làm chủ nhiệm đề tài.

Phân xưởng là đơn vị trực tiếp tạo ra hàng hoá sản phẩm và dịch vụ, là nơi người lao động đóng góp sức lực và trí tuệ của họ cho DN, là nơi sử dụng trực tiếp các yếu tố sản xuất. Do đó quản lý tốt phân xưởng là chìa khoá đảm bảo thành công của DN.

Quản trị, điều hành tại phân xưởng là khâu hết sức quan trọng, tuy nhiên cũng là khâu hết sức phức tạp. Vì vậy đề tài nghiên cứu "Xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý của quản đốc phân xưởng các DN sản xuất vật liệu xây dựng" là rất cần thiết.

Chương trình này nhằm phát triển các kỹ năng tổ chức, điều hành hoạt động sản xuất trong phân xưởng và ứng dụng kinh nghiệm và việc quản trị hoạt động sản xuất trong phân xưởng doanh nghiệp sản xuất VLXD, đồng thời nâng cao được năng lực quản trị các yếu tố trong quá trình hoạt động SX cho đối tượng là quản đốc phân xưởng, các phó quản đốc và cán bộ nguồn.

Chương trình bồi dưỡng có 68 tiết trong đó lý thuyết có 48 tiết và bài tập thảo luận là 20 tiết.

Đề tài được Hội đồng đánh giá có tính khoa học và tính thực tế  và nhất trí nghiệm thu và xếp loại Khá.

 
Minh Tâm

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)