Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Bộ Nông nghiệp Cu Ba

Thứ tư, 17/06/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 17/6/2009, Đoàn đại biểu Bộ Nông nghiệp Cu Ba do Thứ trưởng Juan Perez Lamas dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng - đồng Chủ tịch Uỷ ban Liên Chính phủ Việt Nam - Cu Ba đã thân mật tiếp đoàn.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã nhiệt liệt chào mừng đồng chí Thứ trưởng Juan Perez Lamas và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng, đánh giá cao các chuyến thăm, làm việc và trao đổi giữa các cơ quan Chính phủ của hai nước Việt Nam - Cu Ba. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân cũng nhấn mạnh về ý nghĩa chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu Bộ Nông nghiệp Cuba với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam lần này để bàn về vấn đề hợp tác giữa hai nước nhằm giúp Cu Ba xây dựng một nền sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định trong những năm tới - một vấn đề lớn đảm bảo an ninh lương thực cho Cu Ba.

Tại buổi tiếp và làm việc, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Cu Ba Juan Perez Lamas đã cám ơn Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã dành thời gian tiếp đoàn và báo cáo với Bộ trưởng những nội dung chính đã làm việc với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam về Chương trình hợp tác song phương thúc đẩy phát triển nền sản xuất nông nghiệp của Cu Ba, trong đó có các dự án hợp tác cụ thể giữa hai Bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân cũng chúc mừng những thành công trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của đoàn đại biểu Bộ Nông nghiệp Cu Ba, và cho biết, trong phiên họp thứ 27 của Uỷ ban Liên Chính phủ Việt Nam -Cu Ba diễn ra tại La Habana sắp tới, Uỷ ban sẽ bàn thêm về các nội dung hợp tác nhằm mục tiêu sau một số năm Cu Ba có thể tự túc được lương thực.

 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)