Đoàn đại biểu thành phố Viêng Chăn đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng

Thứ năm, 18/06/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 18/6/2009, Đoàn đại biểu thành phố Viêng Chăn (Lào) do đồng chí  Sombath Yialiher, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ, Đô trưởng Thủ đô Viêng Chăn dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã thân mật tiếp đoàn. Cùng dự với Bộ trưởng có các lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng và một số Tổng Công ty trực thuộc Bộ.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã chào mừng đồng chí Sombath và các thành viên trong đoàn đại biểu của Thủ đô Viêng Chăn đã sang thăm Hà Nội và làm việc với Bộ Xây dựng, và chúc cho tình đoàn kết hữu nghị và hợp tác giữa hai nước ngày càng bền chặt và phát triển.

Đồng chí Sombath cũng thay mặt đoàn chúc mừng Bộ trưởng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, cám ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Bộ Xây dựng.

Tại buổi làm việc này, hai bên đã thảo luận đề nghị của thành phố Viêng Chăn về việc Bộ Xây dựng giúp đỡ lập quy hoạch chung xây dựng thành phố Viêng Chăn./.

 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)