DIC Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ năm, 22/01/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 20/1, Tổng công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất do chủ tịch nước tặng thưởng do có nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh 3 năm liên tiếp (2006 - 2008). Theo đó, trong 3 năm DIC đã đạt tổng giá trị sản xuất kinh doanh là 6.488 tỷ đồng, bằng 60,3% kế hoạch 5 năm, tổng doanh thu đạt 5.323 tỷ, bằng 62,1% kế hoạch 5 năm và tổng lợi nhuận trước thuế đạt 613 tỷ đồng, bằng 159,1% kế hoạch 5 năm. Đặc biệt năm 2008, mặc dù tình hình kinh tế thế giới và trong nước biến động phức tạp, khó lường, thậm chí vận động theo xu hướng trái chiều nhưng DIC Group vẫn đạt mức tăng trưởng 28,5%, cao hơn mức tăng trưởng chung của toàn ngành xây dựng là 3,1%.

Đóng góp tích cực vào những thành tích chung đó, ông Nguyễn Thiện Tuấn – chủ tịch HĐQT – TGĐ tổng công ty cũng đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, các ông Phạm Văn Thành TGĐ công ty CP du lịch và thương mại DIC và ông vũ Trung Tuyến – Trưởng phòng TCHC Tổng công ty vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Trong những năm qua DIC cũng là doanh nghiệp liên tục nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Bộ Xây dựng trao tặng như: Huân chương Lao động các hạng, Cờ thi đua của Chính Phủ, của Bộ Xây dựng, Bằng khen của Chính Phủ và Bộ Xây dựng. Thay mặt Chủ tịch nước và Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã trân trọng trao tặng những phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Xây dựng cho tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Tổng công ty. Đồng thời Bộ trưởng đã biểu dương những thành tích mà Tổng công ty đã đạt được trong những năm qua và nhắc nhở CB-CNV-LĐ Tổng công ty phải cố gắng hơn nữa để xây dựng DIC thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng .


Theo Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)