Viện Kinh tế Xây dựng: tổng kết công tác năm 2008 và triển khai nhiệm vụ năm 2009.

Thứ tư, 21/01/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/01/2009, Viện Kinh tế Xây dựng đã tổ chức buổi lễ tổng kết công tác năm 2008 và triển khai nhiệm vụ năm 2009 với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, đại diện các Vụ Kinh tế Xây dựng, Vụ Pháp chế, Công đoàn Bộ Xây dựng, Viện khoa học công nghệ xây dựng ...... cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Viện Kinh tế Xây dựng.      

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu tại Hội nghị

Tại buổi tổng kết  Ông Dương Văn Cận - Viện trưởng Viện kinh tế Xây dựng đã đọc báo cáo tóm tắt những kết quả mà Viện đã làm được trong năm 2008 và chương trình công tác năm 2009: Nghiên cứu các cơ chế chính sách phục vụ quản lý nhà nước, các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, hoạt động tư vấn khoa học kinh tế xây dựng và các hoạt động khác. Hoàn thành dứt điểm các nhiệm vụ nghiên cứu thuộc chương trình nghiên cứu khoa học của những năm trước. Tổ chức phổ biến và giới thiệu pháp luật về quản lý đầu tư xây dựng công trình. Khai trương Trang Thông tin điện tử nhằm cung cấp những thông tin về kinh tế thuộc các lĩnh vực nghiên cứu của Viện. Xây dựng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Viện nhằm đáp ứng nhu cầu công tác trong thời gian tới và đã được Bộ trưởng ban hành tại Quyết định số 1089/QĐ-BXD ngày 01/9/2008. Công tác đào tạo trong những năm qua, Viện luôn quan tâm và đặt ra các chỉ tiêu phấn đấu tạo điều kiện cho các cán bộ trong Viện. Tiếp tục hoàn thiện cơ chế quản lý tài chính... Trên cơ sở nhiệm vụ và yêu cầu công tác quản lý nhà nước trong đầu tư xây dựng của Bộ Xây dựng, Viện Kinh tế Xây dựng đã định hướng công tác năm 2009.

Cũng tại buổi tổng kết, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cũng đã có một số nhận xét về kết quả công tác năm 2008 của Viện và phát biểu về chương trình công tác của Viện trong năm 2009.

Với những kết quả đạt được trong giai đoạn 2003 - 2007, năm 2008, Viện đã được Đảng và Nhà nước khen tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Thủ tướng Chính phủ khen tặng Cờ của Chính phủ cho Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2008.  Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của Viện đã xét và báo cáo Bộ khen thưởng một số đơn vị đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" và đề nghị Bộ tặng Bằng khen.

Theo : http://kinhte.xaydung.gov.vn

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)