Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Viện Kinh tế Xây dựng

Thứ hai, 22/12/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện ý kiến chỉ đạo Bộ trưởng Bộ Xây dựng, sáng ngày 22/12/2008, Viện Kinh tế Xây dựng phối hợp với Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và một số đơn vị tổ chức khai trương trang thông tin điện tử Viện Kinh tế Xây dựng tại địa chỉ http://kinhte.xaydung.gov.vn.Buổi khai trương này đánh dấu một sự kiện mới cùng với những đổi mới cơ chế quản lý kinh tế xây dựng theo hướng kinh tế thị trường.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang

Đến dự buổi khai trương gồm có ông Cao Lại Quang - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Dương Văn Cận – Viện trưởng Viện Kinh tế Xây dựng – Bộ Xây dựng; ông Đặng Kim Giao- Giám đốc Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng; đại diện lãnh đạo một số Cục, Vụ, Viện, các cơ quan Thông tấn báo chí, Đài Truyền hình cùng các cán bộ công nhân viên chức của Viện đến tham dự.

Trang Web của Viện Kinh tế Xây dựng được xây dựng nhằm cung cấp những thông tin về kinh tế thuộc các lĩnh vực kinh tế đã được Bộ trưởng giao theo chức năng nhiệm vụ tại Quyết định số 1089 ngày 1 tháng 9 năm 2008, trong đó tập trung đưa các thông tin về các lĩnh vực kinh tế đầu tư xây dựng công trình, kinh tế đô thị, hạ tầng kỹ thuật, kinh tế và thị trường bất động sản, vật liệu xây dựng và giá cả nhân công, thiết bị xây dựng. Trang Web của Viện sẽ cung cấp các thông tin cho các nhà đầu tư, hoạt động xây dựng nước ngoài tại Việt Nam về các cơ chế chính sách mới thuộc các lĩnh vực hoạt động nêu trên thông qua những tài liệu thông tin dịch ra từ tiếng Anh trên trang Web này.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đã thay mặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng
ấn nút khai trương trang Web của Viện Kinh tế Xây dựng.


Cùng với trang Web của Bộ Xây dựng, việc đưa trang Web này của Viện Kinh tế Xây dựng vào hoạt động sẽ đóng góp thêm một nguồn thông tin quan trọng. Qua đó, rút ngắn được thời gian, đem lại hiệu quả cao hơn trong việc trao đ
i nghiệp vụ giữa nhng nhà nghiên cứu, những người đồng nghiệp thuộc các Bộ, ngành, các doanh nghiệp, các địa phương trong cả nước. Trang Web này sẽ là nơi mang tiếng nói chung, trao đổi, góp ý kiến chuyên môn của những người làm kinh tế nói chung, của các kỹ sư định giá nói riêng trong quá trình hoạt động bắt đầu kể từ ngày 1/1/2009.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đã thay mặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng ấn nút khai trương trang Web của Viện Kinh tế Xây dựng. Hy vọng rằng với sự chỉ đạo và ủng hộ của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, cùng sự cộng tác nhiệt tình của Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, trang Web của Viện Kinh tế Xây dựng sẽ luôn sống động và ngày càng phát triển hơn nữa.

 

 

Nghiêm Thuý Giang

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)