Cán bộ công nhân viên chức Bộ Xây dựng giúp Ninh Thuận 100 triệu đồng phòng chống lụt bão

Thứ sáu, 19/12/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong hai ngày 15 - 16/12 ông Trương Quý Kỳ -Trưởng Cơ quan Đại diện Bộ Xây dựng tại TP.HCM đã có chuyến công tác tại NinhThuận. Ông Phạm Văn Hậu - Phó giám đốc Sở Xây dựng Ninh Thuận báo cáo kết quảhoạt động trong những năm qua.
Là tỉnh mới chia tách nên công tác phát triển quy hoạch được lãnh đạo địa phương quan tâm đúng mức; với địa hình đồi núi nên việc phát triển VLXD là một thế mạnh của Ngành… Theo ông Trương Quý Kỳ, Ninh Thuận là một tỉnh nghèo, khí hậu khắc nghiệt… nên ngành Xây dựng cần chú ý đến công tác quản lý và phát triển quy hoạch đồng bộ, phát huy tiềm năng sẵn có của tỉnh về du lịch, xây dựng hạ tầng tốt trong đó cần nghiên cứu và xây dựng chương trình phát triển nhà ở cho người thu nhập thấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm xây dựng TP Phan Rang - Tháp Chàm xứng đáng là thành phố trẻ kiểu mẫu của miền Trung và cả nước.

Trong chuyến công tác này, thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Kỳ đã làm việc với Ban Phòng chống lụt bão tỉnh Ninh Thuận, chia sẻ những khó khăn với nhân dân Ninh Thuận trong những đợt bão lũ vừa qua và trao 100 triệu đồng - là số tiền quyên góp của CBCNV ngành Xây dựng - để giúp Ninh Thuận mua sắm thêm trang thiết bị phục vụ công tác phòng chống thiên tai lũ lụt (ảnh). Ông Kỳ chia sẻ: “100 triệu đồng, về giá trị vật chất tuy nhỏ, nhưng đây là sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Xây dựng đối với địa phương”. Ông Đinh Xuân Quyền - Phó trưởng Ban Phòng chống lụt bão tỉnh Ninh Thuận cám ơn sự quan tâm của Bộ Xây dựng và hứa sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích và ý nghĩa đối với tấm lòng của CBCNV ngành Xây dựng dành cho người dân Ninh Thuận.

Theo Báo Xây dựng


Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)