Tôn vinh các thầy thuốc ngành Xây dựng và khai trương Website Bệnh viện Xây dựng

Thứ năm, 28/02/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/2 tại Hà Nội,  Bệnh viện Xây dựng Bộ Xây dựng vừa tổ chức lễ kỷ niệm 53 năm ngày thầy thuốc Việt Nam và khai trương Website Bệnh viện Xây dựng.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.12211.1510' />

Cùng đến chia vui với tập thể Bác sỹ, CBCNV bệnh viện và cácThầy thuốc trong ngành Xây dựng có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Thứ trưởng Bộ Ytế tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Tiến, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đinh Tiến Dũng và các đồng chí là lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn của các đơn vị, Tổng công ty trong ngành và các Bác sỹ, cán bộ y tế của ngành Xây dựng. Tại buổi lễ Tiến sỹ  Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Lê Thị Hằng trước khi thông báo kết quả hoạt động của Bệnh viện Xây dựng năm 2007 đã đọc thư của Bác Hồ gửi các Thầy thuốc và CBNV ngành Ytế và thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân gửi các Thầy thuốc, cán bộ nhân viên y tế ngành Xây dựng năm 2008.

Trong năm qua Bệnh viện Xây dựng đã tiếp nhận thêm 2 cơ sở: Trung tâm điều dưỡng phục hồi chức năng Ba Vì - Sơn Tây , Hà Tây và Trung tâm điều dưỡng PHCN ngành Xây dựng phía Nam tại Vũng Tàu. Hiện nay Bệnh viện Xây dựng có 12 khoa phòng chuyên môn, 3 phòng chức năng và 4 Trung tâm với số lượng CBNV là 156 người, trong đó có 25 cán bộ có trình độ là Tiến sỹ, Thạc sỹ , Bác sỹ chuyên khoa I. II, 58 cán bộ có trình độ Đại học. Hiện nay đã có 43.000 thẻ bảo hiểm ytế đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện, công suất sử dụng giường bệnh năm 2007 đạt 107%. Bệnh viện Xây dựng đã là trung tâm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ chủ yếu của ngành Xây dựng. Bằng những nỗ lực của tập thể lãnh đạo,CBNV đưa Bệnh viện Xây dựng không ngừng  phát triển lớn mạnh về qui mô cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại và cả chất luợng của đội ngũ Thầy thuốc, Bác sỹ trong Bệnh viện.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.12211.1511' />

Tại lễ kỷ niệm Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đinh Tiến Dũng đã trao cờ của Chính phủ cho Bệnh viên là “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua“ trong 3 năm liên tục 2005, 2006, 2007. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng Bệnh viện bằng khen và cờ thi đua “Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2007” Cũng trong dịp này Tiến sỹ Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Lê Thị Hằng đã được tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Xây dưng giai đoạn 2005-2007 và được Bộ Ytế tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. 10 đồng chí được tặng Kỉ niệm chương vì sức khoẻ nhân dân; 15 tập thể, 23 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Ytế, Bộ Xây dựng.

Ngay sau lễ tôn vinh các tập thể cá nhân cán bộ Thầy thuốc trong ngành Xây dựng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã chính thức nhấn nút khai trương Website Bệnh viện Xây dựng.

Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)