Bổ sung nội dung công việc và điều chỉnh cơ cấu tổng dự toán dự án

Thứ ba, 12/06/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 8/6/2007 Bộ Xây dựng đã có công văn số 1231/BXD-KHTK gửi Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng Về việc Bổ sung nội dung công việc và điều chỉnh cơ cấu tổng dự toán dự án như sau:

1. Để phát huy tối đa hiệu quả khai thác, sử dụng hệ thống các phòng thí nghiệm đã và đang được đầu tư, Bộ Xây dựng cho phép Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng được bổ sung nội dung công việc triển khai thực nghiệm gió bão với các mô hình nhà dân và một số công trình dân dụng trong vùng duyên hải Miền Trung vào dự án đầu tư xây dựng phòng thí nghiệm động đất. Kinh phí để thực hiện nội dung nêu trên được sử dụng từ nguồn kinh phí tiết kiệm sau đấu thầu của dự án đầu tư xây dựng phòng thí nghiệm động đất. Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng chịu trách nhiệm phê duyệt dự toán chi phí để thực hiện nội dung công việc nêu trên theo đúng các quy định của nhà nước.

2. Theo báo cáo của Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng, việc bổ sung nội dung công việc nêu tại điểm 1 không làm thay đổi giá trị tổng dự toán, tổng mức đầu tư đã được phê duyệt. Do đó, căn cứ các quy định tại Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07/02/2005 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình, Nghị định số 112/2006/NĐ-CP ngày 29/9/2006 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 16/2005/NĐ-CP, Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng chịu trách nhiệm điều chỉnh lại cơ cấu tổng dự toán dự án cho phù hợp./.

Trung tâm tin học
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)