Điều chỉnh tỷ lệ phần vốn nhà nước và góp vốn thành lập mới các công ty cổ phần

Thứ hai, 28/05/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/05/2007, Bộ Xây dựng đã có công văn số 1112/BXD-KTTC đồng ý chủ trương của Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị về việc tăng vốn điều lệ và điều chỉnh tỷ lệ phần vốn nhà nước thành 51% tại các công ty cổ phần: Đầu tư và xây dựng HUD1; Đầu tư phát triển nhà HUD2; Đầu tư và xây dựng HUD3; Đầu tư và xây dựng HUD4 và Công ty cổ phần Kinh doanh phát triển nhà và đô thị HDB. Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị tổ chức thực hiện việc tăng vốn điều lệ và điều chỉnh tỷ lệ phần vốn nhà nước tại các công ty cổ phần nêu trên theo đúng quy định của pháp luật. Quy mô vốn của các công ty cổ phần sau khi cơ cấu lại phải đủ điều kiện đăng ký giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán.

Đồng ý việc tham gia cổ đông sáng lập, góp vốn thành lập Công ty cổ phần Đầu tư phát triển đô thị HUD9. Trong thực hiện Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị phải định giá đầy đủ các nguồn lực kể cả các nguồn lực vô hình để tính vào giá trị góp vốn trong công ty cổ phần.

Đồng ý về chủ trương để Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị góp vốn thành lập mới Công ty cổ phần Tài chính, Công ty cổ phần Sài Gòn-Rạch Giá và Công ty chứng khoán Hưng Việt. Giá trị vốn góp cụ thể của Tổng công ty vào từng công ty cổ phần nói trên Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị cần tính toán đảm bảo sự cân đối giữa nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh với vốn cho đầu tư phát triển của chung toàn Tổng công ty.

Trung tâm tin học

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)