Bộ Xây dựng đối thoại trực tuyến với Sở Xây dựng Bắc Kạn

Thứ năm, 24/05/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 23/5/2007, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi đối thoại trực tuyến với Sở XD Bắc Kạn nhằm giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc của Sở trong quá trình thực hiện công tác quản lý nhà nước về xây dựng trên địa bàn. Tham gia buổi đối thoại này, về phía Bắc Kạn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn - ông Nguyễn Văn Thành, lãnh đạo các Sở Xây dựng, Giao thông, Tài nguyên- Môi trường, Tài chính, Khoa học công nghệ, Công nghiệp, Nông nghiệp, lãnh đạo và chuyên viên các phòng ban, trung tâm thuộc Sở Xây dựng. Về phía Bộ Xây dựng có các lãnh đạo và chuyên viên các Cục, Vụ, Viện chức năng và Văn phòng Bộ. GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã chủ trì buổi làm việc này.

Tại buổi đối thoại này, Bộ Xây dựng đã trả lời và giải đáp các câu hỏi của Sở Xây dựng, Sở Tài chính, UBND tỉnh Bắc Kạn về các vấn đề quản lý giá VLXD, quản lý VLXD trên địa bàn, xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng, điều kiện năng lực hoạt động xây dựng, cấp giấy phép xây dựng tạm, chi phí ban quản lý dự án, chi phí khảo sát, lập quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch xây dựng, tính giá nhà để đền bù giải phóng mặt bằng, ...

Việc tổ chức thường xuyên các buổi đối thoại trực tuyến với các Sở XD địa phương là một chủ trương của Lãnh đạo Bộ Xây dựng nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các Sở trong vai trò là cơ quan quản lý nhà nước về xây dựng tại địa phương, đồng thời ghi nhận những kiến nghị phản hồi của các địa phương để nghiên cứu, hoàn thiện các cơ chế, chính sách theo chức năng quản lý nhà nước của Bộ.

Bạch Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)