Hoa thơm ngành Xây dựng Đà Nẵng

Thứ ba, 06/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sinh ra và lớn lên vào những ngày giải phóng (31/3/1975) TP Đà Nẵng, anh Phan Thanh Đà Hải, hiện là Trưởng phòng Quản lý dự án - Kỹ thuật Cty VLXD - Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng, đã có những đóng góp đáng ghi nhận vào sự phát triển của Cty.

Tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Đà Nẵng năm 1997 ngành Kỹ sư Xây dựng dân dụng - công nghiệp anh về công tác tại Cty VLXD - Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng, tính đến nay đã được 13 năm. Từ một cán bộ kỹ thuật trẻ, anh lăn lộn trên khắp công trường, nhà máy, góp sức mình vào sự thành công của Cty. Nhờ những sức trẻ như anh Hải, đến nay Cty VLXD - Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng trở thành đơn vị vững mạnh của ngành Xây dựng Đà Nẵng. Đặc biệt, năm 1993, với sáng kiến cải tiến kỹ thuật: “Biện pháp xử lý nền đất yếu hệ thống giao thông Khu dân cư mới đường Huỳnh Ngọc Huệ”, làm lợi cho Nhà nước hơn 300 triệu đồng, anh Hải được Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng công nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2003.

Trải qua các chức vụ từ cán bộ kỹ thuật đến Tổ trưởng Tổ kỹ thuật, Phó phòng Xây lắp và Kinh doanh nhà rồi Trưởng phòng Quản lý dự án - Kỹ thuật từ năm 2005, ở cương vị nào anh Phan Thanh Đà Hải cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo đánh giá cao. Trong công tác đoàn thể, anh luôn năng nổ với nhiều hoạt động phong trào, từng đảm nhiệm Phó bí thư thường trực Đoàn thanh niên Cty; Ủy viên BCH Công đoàn Cty, Chủ tịch Công đoàn khối Văn phòng, góp phần làm cho các phong trào Đoàn thể sôi nổi, được Thành đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp, Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng Bằng khen, Giấy khen. Trong đợt bầu cử Chi bộ khối Văn phòng Cty vừa qua, anh trúng vào Chi ủy với tỷ lệ phiếu bầu cao nhất: 96%.

Vinh dự lớn đã đến với anh Hải khi năm 2007 anh được Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng Bằng khen. Trong năm 2009 vừa qua, cá nhân anh và tập thể Phòng Quản lý dự án - Kỹ thuật được Giám đốc Sở Xây dựng tặng Giấy khen vì hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)