Công bố Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2024

Thứ ba, 08/10/2024 16:07
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2024 - Vietnam Water Week 2024 - với chủ đề "Phát triển ngành Nước Việt Nam: An ninh, An toàn, Hiệu quả và Hội nhập" sẽ được tổ chức từ ngày 06-08/11/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia, thành phố Hà Nội.

Tại buổi họp báo công bố thông tin về sự kiện ngày 08/10/2024, Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) Nguyễn Ngọc Điệp cho biết: Tuần lễ ngành Nước Việt Nam là một sự kiện lớn của ngành Nước, do Hội Cấp thoát nước Việt Nam chủ trì tổ chức hàng năm, là diễn đàn quốc tế và khu vực để các nhà hoạch định chính sách, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp sản xuất, phân phối thiết bị, máy móc và các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực cấp, thoát nước, xử lý nước thải, môi trường tại Việt Nam và quốc tế giao lưu, giới thiệu và chuyển giao các công nghệ tiên tiến của ngành Nước trên thế giới và Việt Nam.

Vietnam Water Week 2024 nhận được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, sự ủng hộ, tham gia của nhiều cơ quan Chính phủ, các tổ chức quốc tế, các nhà chuyên môn và đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến cấp nước, thoát nước, xử lý môi trường.

Trong khuôn khổ Vietnam Water Week 2024 sẽ diễn ra 04 hội thảo khoa học: Dự thảo Luật Cấp, Thoát nước; Quản lý vận hành hệ thống cấp thoát nước bền vững thích ứng với biến đổi khí hậu; Quản trị doanh nghiệp ngành Nước thông minh, hiệu quả và tăng khả năng chống chịu và Bình đẳng giới trong ngành Nước. Bên cạnh đó, Triển lãm quốc tế ngành Nước với trên 200 gian hàng của 150 tổ chức, doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Áo, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Singapore, và Thái Lan, tại đây, các sản phẩm, thiết bị, và công nghệ tiên tiến trong ngành nước sẽ được trưng bày, từ công nghệ lọc nước, xử lý nước thải cho đến các giải pháp quản lý tài nguyên nước hiện đại.

Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp cũng chia sẻ: "Trong Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2024, hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới sẽ giới thiệu các công nghệ sử dụng nước và bảo vệ môi trường, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Chúng tôi kỳ vọng rằng, những giải pháp này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và phát triển ngành nước tại Việt Nam". /.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)