TP Hồ Chí Minh: Công bố Quyết định bổ sung Quy định quản lý theo đồ án về nội dung quy hoạch không gian xây dựng ngầm trên địa bàn TP.Thù Đức

Thứ ba, 08/10/2024 14:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

UBND TP.Thủ Đức đã ban hành Công văn số: 9443/UBND-QHXD về Công bố công khai Quyết định bổ sung Quy định quản lý theo đồ án về nội dung quy hoạch không gian xây dựng ngầm đối với các đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2000 đã được phê duyệt trên địa bàn TP. Thủ Đức.

Theo đó, Quyết định bổ sung Quy định quản lý theo đồ án về nội dung quy hoạch không gian xây dựng ngầm đối với các đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2000 (bao gồm các đồ án điều chỉnh) đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt (còn thời hạn hiệu lực) trên địa bàn TP.Thủ Đức.

Đính kèm theo Quyết định này là Danh mục các Quyết định phê duyệt các đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2000 đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và còn hiệu lực pháp lý theo quy định.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một phần không thể tách rời các Quyết định phê duyệt các đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2000 đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt cho đến khi được điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung bằng Quyết định khác hoặc được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt đồ án quy hoạch không gian xây dựng ngầm đô thị.

Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Quyết định này được phê duyệt, Phòng Quy hoạch - Xây dựng tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức phân công các phòng, ban, đơn vị triển khai thực hiện công bố, công khai nội dung điều chỉnh này theo quy định. 

Nguồn: Hochiminhcity.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)