Tháp Hangzhou Waves tại Hàng Châu, Trung Quốc

Thứ tư, 18/01/2012 09:58
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Các kiến trúc sư thuộc công ty JDS, vừa qua đã dành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế tháp Hangzhou Waves tại Hàng Châu, Trung Quốc. Theo bản thiết kế này, đây sẽ là cặp tháp đôi tuyệt đẹp với mái nhà xanh, tạo nên một không gian sinh thái tuyệt vời và nổi bật.

Với diện tích 120.000 m2 và được ​​xây dựng trong khu tài chính Hàng Châu, Trung Quốc, công trình kiến trúc này được thiết kế khá độc đáo và hấp dẫn, với hai tòa tháp một bên là khách sạn được thiết kế với mái nhà hình bậc thang và một bên là tháp văn phòng được thiết kế với mái hình lượn sóng trải dài vững chắc. Cả hai đều được bao bọc xung quanh bởi một không gian xanh và cảnh quan thiên nhiên lý tưởng.

Hiên tại, tuy dự án chưa triển khai xây dựng, nhưng trong tương lai đây không chỉ là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, mà còn là một công trình nổi bật và bền vững bởi nhiều tính năng hữu dụng như, kỹ thuật tiết kiệm năng lượng và hệ thống tái tạo ánh sáng tự nhiên ....

Các nhà thiết kế cũng hy vọng rằng, với mẫu thiết kế này, sự phong phú về không gian xanh, sẽ cải thiện được môi trường thiên nhiên và tạo nên cảnh quan ấn tượng cho một cuộc sống đầy phong cách.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)