Xu hướng Bất động sản năm 2012: Căn hộ cao cấp dành cho người thu nhập trung bình

Thứ tư, 18/01/2012 09:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đến cuối năm 2011, giá nhà đất đã giảm khá nhiều so với đầu năm. Nhiều doanh nghiệp bán sản phẩm ra thị trường bằng với giá vốn, thậm chí thấp hơn, nhưng người có nhu cầu thực về nhà ở vẫn không mua nổi.

Nhiều khách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ dự án Sky Garden ngày 14/1.

Trong khi đó, hàng chục ngàn căn hộ vẫn đang nằm "án binh bất động".

Không nghiên cứu nhu cầu sử dụng, ồ ạt xây dựng dẫn đến tình trạng phân khúc cần thì thiếu, phân khúc chưa cần lại thừa đã trở thành một trong những nguyên nhân khiến thị trường BĐS lâm vào tình trạng khủng hoảng như hiện nay.

Vân Thái Group - chủ đầu tư dự án Sky Garden, 115 Định Công, Hoàng Mai - tìm giải pháp từ chính khó khăn của thị trường thiếu căn hộ giá trung bình, thừa căn hộ gọi là cao cấp. Với hướng đầu tư mới: "Dự án căn hộ cao cấp dành cho người có thu nhập trung bình", được đánh giá sẽ thành công và tạo nên "điểm sáng" cho thị trường BĐS 2012 của Vân Thái.

Sky Garden Towers là dự án tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, sở hữu vị trí đắc địa tại ngã tư đường Kim Đồng kéo dài (thuộc Vành đai 2,5) và đường Giải Phóng, kế cận với khu vực trung tâm của Hà Nội và là cửa ngõ dẫn đến nhiều khu đô thị mới hiện đại. Sky Garden nằm trong khu vực đã có đầy đủ các trường học từ bậc mầm non đến trung học, chợ, siêu thị, bệnh viện, công viên và bưu điện. Tòa tháp đôi 28 tầng được xây dựng trên diện tích 7.000m2, gồm 360 căn hộ với nhiều loại diện tích, từ 89 - 124m2. Đặc biệt, có 12 căn hộ penthouse sang trọng với diện tích trung bình hơn 500m2.

Sky Garden được ứng dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến, xứng tầm tiện ích của một căn hộ chung cư cao cấp. Sky Garden bố trí toàn bộ hệ thống vườn cây được xen kẽ xung quanh tòa nhà, đem lại bầu không khí bình yên và trong lành cho cư dân.

Không chỉ được quan tâm đến thiết kế, chất lượng công trình vẫn là yếu tố then chốt hàng đầu. Sky Garden Towers được lựa chọn những vật liệu hiện đại và chất lượng nhất, vừa đảm bảo độ bền chắc theo thời gian, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc. Hệ thống hạ tầng: điện, nước, chống cháy, thang máy… cũng được phát triển đồng bộ với những thiết bị tiên tiến và hiện đại. Tất cả nhằm mục đích mang lại chất lượng tốt nhất với sự yên tâm tuyệt đối.

Sở hữu những tiêu chí của một chung cư cao cấp nhưng Sky Garden lại có mức giá trung bình, dao động trên dưới 20 triệu đồng/m2. Để có được một mức giá hấp dẫn, chủ đầu tư Vân Thái Group đã sử dụng lợi thế trong việc kinh doanh thép xây dựng, đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại để tiết kiệm chi phí xây dựng. Mỗi căn hộ đều được chia thành các gói thanh toán khác nhau, tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng và dựa trên tiêu chuẩn về nội thất căn hộ. Đặc biệt, trong suốt quá trình mua cho đến trước thời điểm hoàn thiện nội thất công trình, khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp tiêu chuẩn căn hộ theo nhu cầu hoặc ký thêm các phương án mở để nâng cấp căn hộ. Đây là một trong những chiến lược kinh doanh mang tính đột phá, tạo sự khác biệt lớn giữa Sky Garden Towers với các dự án căn hộ hiện đã và đang chào bán trên thị trường.

Dự án Sky Garden do Siêu thị dự án BĐS CEN Group phân phối và tiếp thị sẽ mở đầu cho hướng đầu tư bất động sản mới, một dự án cao cấp dành cho người có thu nhập trung bình. Điều này hứa hẹn một tương lai sáng của thị trường BĐS trong những năm tới. Và với việc mở bán thành công 40 căn hộ vào ngày thứ Bảy (14/1) vừa qua tại Siêu thị dự án BĐS, trong đó, đã có 30 khách hàng đăng ký đặt cọc mua căn hộ, chắc chắn sẽ là điểm sáng của thị trường BĐS trong những năm tới.


Theo KTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)