Lễ ra mắt và giới thiệu dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower

Thứ hai, 03/08/2015 09:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 1/8/2015, tại Khánh sạn Grand Plaza, Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Phát đã tổ chức Lễ ra mắt và giới thiệu Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower tọa lạc tại Phường Vĩnh Hưng , Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Mô hình Dự án chung cư Đồng Phát Park ViewTower

Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Phát, Ngân hàng TMCP Phát triển T.P Hồ Chí Minh (HD Bank), cùng các khách hàng, đối tác và các cơ quan truyền thông.

Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower có diện tích sử dụng đất theo quy hoạch là 6.025 m2, là tòa nhà ở hỗn hợp cao 30 tầng và 10 thang máy, trong đó: 02 tầng đế bố trí dịch vụ, thương mại và nhà trẻ, 02 tầng hầm để xe và 28 tầng ở với 672 căn hộ- 12 căn /sàn với các diện tích từ 62- 88m2 được thiết kế hết sức linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nằm trong khu vực có hạ tầng cảnh quan đồng bộ, Dự án Park view Tower vừa mở bán đã trở thành một đối thủ mạnh thu hút sự quan tâm của người có nhu cầu trong phân khúc hạng trung. Hiện dự án này đã hoàn thiện xong phần móng và theo kế hoạch, dự kiến công trình này sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào cuối năm 2016.
 

Ông Nguyễn Thế Vũ – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Phát tặng hoa cho đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Meco


Tọa lạc tại Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư Đồng Phát Park View Tower thừa hưởng điều kiện sống thoáng đãng và mát mẻ với hồ Vĩnh Hoàng, công viên cây xanh với diện tích lên tới trên 20ha, hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú sẵn có và giao thông thuận lợi với các tuyến đường giao thông huyết mạch như: Đường Tam Trinh nối liền trung tâm Hà Nội với đường Vành đai 3; Đường Lĩnh Nam đi cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy; Đường Giải Phóng, trục huyết mạch Bắc – Nam của Hà Nội; Các tuyến đường vành đai 2, 2.5 và vành đai 3 với giao thông hết sức thuận tiện; Quốc lộ 1A – đường cao tốc Pháp Vân – Ninh Bình đi các tỉnh phía Nam, từ Chung cư Đồng Phát Park View, chưa đầy 10 phút di chuyển bằng ô tô đã có thể dễ dàng tới các khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Với mong muốn đem lại nhiều giá trị cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng có điều kiện mua được căn hộ mơ ước, Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Phát đã cùng Ngân hàng HD Bank ký thỏa thuận tài trợ vốn, hỗ trợ cho vay đối với khách hàng mua nhà tại Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower và phát hành bảo lãnh thanh toán khi khách ký hợp đồng mua căn hộ dự án. Mức giá của Park view Tower trong khoảng 19 triệu đồng/m2, tức là chỉ khoảng 1,17 tỷ – 1,6 tỷ đồng/căn. Ngân hàng HD Bank cam kết hỗ trợ cho vay đối với khách hành mua nhà tối đa 80% giá trị, thời hạn cho vay tối đa lên đến 30 năm, với lãi suất ưu đãi chỉ 6,8%/năm, như vậy khách hành chỉ cần bỏ ra 250 triệu là có cơ hội sở hữu căn hộ.
 



Toàn cảnh Lễ ra mắt và giới thiệu dự án chung cư Đồng Phát Park ViewTower.
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Vũ – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Phát cho biết: Dự án Đồng Phát Park View Tower là dự án có vị trí địa lý thuận lợi, nằm tại vị trí đắc địa, chiến lược của Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng mai, thuận lợi về giao thông, gần các trung tâm văn hóa, khu vực chợ, trường học... dự án đã được Đồng Phát đặc biệt chú trọng từ khâu khảo sát, thiết kế tới xây dựng và hoàn thiện để làm sao đảm bảo môi trường sống lý tưởng, mang lại tiện ích cao nhất cho cư dân, đồng thời, đây cũng là dự án trọng điểm nằm trong chuỗi dự án tiếp theo của Đồng Phát, vì vậy Đồng Phát đặc biệt chú trọng đảm bảo về cơ sở pháp lý, tiến độ xây dựng và cam kết chất lượng dự án,

Với thông điệp “Khởi nguồn hạnh phúc”. Đồng Phát mong muốn và nỗ lực xây dựng để Park View Tower trở thành nơi an cư, mang lại an lạc, an lành cho mọi gia đình.

Bích Ngọc
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)