Đại hội Đại biểu Công Đoàn VNCC lần XIV, nhiệm kỳ 2012 - 2015

Thứ sáu, 21/12/2012 07:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/12, Công đoàn Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn lần thứ 14, nhiệm kỳ 2012 - 2015. Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng - đồng chí Trần Thị Lựu cùng đại diện lãnh đạo và đông đảo đoàn viên Tổng Công ty tham dự.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2009 - 2012, Chủ tịch công đoàn Nguyễn Thị Tố Trinh trình bày trước đại hội báo cáo hoạt động nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Là Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, Công đoàn Tổng VNCC có 428 đoàn viên sinh hoạt tại 18 tổ công đoàn bộ phận. Nhiệm kỳ qua, Công đoàn VNCC động viên đoàn viên thi đua lao động, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, từng bước cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ. Vận động đoàn viên thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Tích cực tham gia các hoạt động sản xuất kinh doanh thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, đmả bảo việc làm và thu nhập của người lao động. Đoàn viên được tham gia nhiều dự án lớn, dự án trọng điểm góp phần khẳng định thương hiệu VNCC ngày càng lớn mạnh.

Công đoàn hưởng ứng và triển khai các cuộc vận động của công đoàn cấp trên cũng như tổ chức nhiều hoạt động phong phú, có tác dụng gắn kết cán bộ trong đơn vị và động viên tinh thần lao động, tạo môi trường làm việc đoàn kết. Chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty từ giám sát chế độ chính sách cho người lao động đến các hoạt động nâng cao sức khỏe thể dục thể thao, nghỉ mát, từ thiện… Công tác nữ công gia chánh và động viên thế hệ thiếu niên nhi đồng - thế hệ con em cán bộ Tổng Công ty được Công đoàn VNCC quan tâm chu đáo. Đồng hành và tìm hiểu các khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong cơ quan và đề xuất với lãnh đạo Tổng công ty có hướng giải quyết kịp thời.

Thay mặt Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng, đồng chí Trần Thị Lựu nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận những thành tích của BCH Công đoàn Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng đã đạt được trong thời gian qua, các đồng chí trong BCH và toàn thể đoàn viên công đoàn đã vượt qua khó khăn, gắn bó với hoạt động của công đoàn và đưa phong trào của công đoàn ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, đồng chí Trần Thị Lựu đã nhấn mạnh các vấn đề mà BCH nhiệm kỳ mới cần quan tâm để đưa hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới hiệu quả hơn nữa.

Phát biểu tại đại hội, Tổng Giám đốc VNCC Đặng Kim Khôi cũng đánh giá cao hoạt động của công đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Vai trò của tổ chức công đoàn là rất quan trọng trong thành công chung của Tổng Công ty. Lãnh đạo VNCC sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động công đoàn tạo dựng môi trường làm việc đoàn kết, tiếp tục phát huy truyền thống 57 năm của đơn vị.

Với sự nhất trí cao, đại hội đã bầu ra 10 đồng chí trong BCH nhiệm kỳ 2012-2015.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)