Sàn Bất động sản Info Việt Nam vào Top 100 “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” năm 2011

Thứ hai, 26/12/2011 14:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/12, tại lễ tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” năm 2011, dànhcho các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc phát triển mở rộng thị trường nội địa, Sàn Bất động sản Info Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Bất động sản Info Việt Nam vinh dự lọt vào Top 100 “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” - nhóm ngành: Dịch vụ sàn giao dịch bất động sảndo người tiêu dùng bình chọn.

Các doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh tại Lễ tôn vinh.

Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” do Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Công thương, Bộ Văn hoá - Thể thao & Du lịch, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ và phối hợp tổ chức.

Để nhận được giải thưởng này, ngoài căn cứ vào kết quả bình chọn của người tiêu dùng trên các website www.cpv.org.vn, www.vcci.com.vn, www.vinasme.com.vn, các doanh nghiệp còn phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà Ban tổ chức đưa ra như: chất lượng hàng hoá tốt - dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; giá cả hợp lý; mẫu mã đẹp - hình thức cung cấp tốt; dịch vụ hậu mãi; công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng.

Ban tổ chức cho biết, việc lựa chọn các thương hiệu đoạt giải “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng”không chỉ dựa trên tên tuổi của thương hiệu, mà phải căn cứ vào hiệu quả hoạt động thực tiễn cũng như những đóng góp của doanh nghiệp với nền kinh tế - xã hội. Các doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu này không chỉ góp phần rất lớn vào thành công của cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, mà còn góp phần phát triển kinh tế Việt Nam bền vững nói chung và phát triển doanh nghiệp trong nước nói riêng. Đây là một hoạt động lớn, mang tầm cỡ quốc gia, thể hiện sự quan tâm, khích lệ của Đảng và Nhà nước đối với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam, trong đó sản phẩm, dịch vụ phải được ưu tiên quan tâm hơn về chất lượng.

Bà Đỗ Thu Huyền - Giám đốc Công ty CP Bất động sản Info Việt Nam ( áo đỏ giữa) nhận giải thưởng tại Lễ tôn vinh…

Được biết, sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Bất động sản Info Việt Nam đã trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực môi giới, phân phối, đầu tư bất động sản. Đơn vị được đối tác, khách hàng đánh giá cao và đặt niềm tin bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả.

Hiện nay, Công ty đã thiết lập được một chuỗi sàn giao dịch bất động sản có quy mô lớn và chuyên nghiệp ở miền Bắc gồm: 1 sàn bất động sản và 4 phòng giao dịch. Dự kiến trong thời gian tới, Công ty sẽ xây dựng chi nhánh Info Sài Gòn tại TP HCM và chi nhánh Info Đà Nẵng tại TP Đà Nẵng nhằm tạo tiền đề phát triển những chi nhánh tiếp theo của Info Việt Nam tại các tỉnh phía Nam và miền Trung.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)