Viglacera Land hợp tác bán hàng dự án Thang Long Number One

Thứ hai, 26/12/2011 07:08
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/12/2011, Viglacera Land đã phối hợp cùng Savills Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu và bán hàng dự án Thang Long Number One tại khu căn hộ mẫu dự án với sự tham dự của gần 100 khách hàng.

Ghi nhận tại buổi giới thiệu, phần lớn các khách hàng đều rất hài lòng sau khi thăm quan căn hộ mẫu, tận mắt quan sát hiện trạng xây dựng và tiến độ của dự án. Các khách hàng đánh giá cao phong cách thiết kế hiện đại, tiện dụng của căn hộ dự án Thang Long Number One. Các không gian trong căn hộ được bố trí hợp lý, khai thác tối đa diện tích căn hộ mà cũng rất tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, thay bằng những khối bê tông thô cứng, mặt ngoài dự án sử dụng hộp kính Low – E nên các phòng luôn đón được ánh sáng và không khí tự nhiên. Không những các căn hộ đều có tầm nhìn rộng và đẹp, ở trong căn hộ Thang Long Number One, khách hàng sẽ cảm giác như hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên.

Các không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp đều có thiết kế hiện đại và sang trọng với những vật liệu hoàn thiện cao cấp nhất. Từ hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn cảm ứng, hệ thống điều hòa âm tường đến những mảng giấy dán tường, tủ âm tường cao cấp đều thể hiện đẳng cấp của một căn hộ xanh và hiện đại. Bên cạnh đó, khách hàng đặc biệt thích thú với hệ thống điều khiển căn hộ thông minh tích hợp 3 tính năng: điều khiển từ, thông tin liên lạc và cảnh báo an ninh.

Trong đợt bán hàng lần này, Viglacera Land phối hợp cùng đối tác là Savills Việt Nam. Savills là công ty cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1855, Savills hiện có trên 200 văn phòng và công ty thành viên trên toàn cầu.

Ngày 12 tháng 12 năm 2011, Savills đã được vinh danh là “Đơn vị Tư vấn & Tiếp thị Bất động sản xuất sắc nhất thế giới” trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Quốc tế kết hợp cùng kênh truyền hình Bloomberg. Savills hiện đang là đại lý bán và cung cấp một loạt các dự án bất động sản nhà ở chất lượng cao trên thị trường Việt Nam và trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sự kết hợp giữa Viglacera Land và Savill hứa hẹn mang đến cho khách hàng một dự án bất động sản hoàn hảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thang Long Number One là một công trình kiến trúc hiện đại, có những công năng thông minh và thân thiện với môi trường tự nhiên. Với thiết kế 2 tòa nhà cao 40 tầng, Thang Long Number One như một khu đô thị khép kín với tất cả những tiện ích mà các gia đình cần cho cuộc sống thường ngày. Dự án có vị trí rất đắc địa, tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại, có đường cao tốc trên cao, tàu điện ngầm với các khu đô thị mới được quy hoạch và cộng đồng dân cư văn minh.

 

Theo: VIGLACERA

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)