Viglacera mở bán đợt cuối nhà liền kề đã hoàn thiện

Thứ năm, 28/11/2013 14:55
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tổng Công ty Viglacera vừa cho biết sẽ mở bán những căn nhà liền kề cuối cùng đã hoàn thiện mặt ngoài thuộc dự án Khu đô thị Xuân Phương với giá từ 3,5 - 3,9 tỷ đồng/căn.

Dự án đã hoàn thiện hạ tầng và cảnh quan

Nhân dịp này, chủ đầu tư dành tặng cho mỗi khách hàng 1 TV 50” hoặc phiếu mua hàng sắm Tết trị giá 15 triệu đồng, chiết khấu 2,5% cho khách hàng thanh toán 97% giá trị hợp đồng.

Khu đô thị Xuân Phương, Hà Nội có tổng diện tích 14,6ha. Dự án nằm dọc theo Đại lộ Thăng Long, giáp với đường 70, cách Trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 10 phút. Trước đó, chỉ hơn 1 tháng mở bán, Viglacera đã bán được gần 30 căn liền kề tại dự án, nâng tổng số những căn liền kề đã có chủ lên con số hơn 300.

Hiện, khu nhà liền kề nằm trong Khu đô thị đã được hoàn thiện với đầy đủ các hạng mục nhà ở và dịch vụ. Ngay chính giữa dự án là công viên và hồ nước 10.000m2. Bên cạnh đó, sân tennis, nhà hàng đã đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thể thao, ăn uống hàng ngày cho cư dân. Đây là một trong những dự án hiếm hoi ở khu vực này được xây dựng hoàn thiện với đầy đủ hạ tầng, cảnh quan và đi vào hoạt động.


Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)