Ngày hội Đại đoàn kết ở khu dân cư An Lạc II và khánh thành công viên Nguyễn Thăng Bình

Thứ hai, 05/11/2018 11:24
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 4/11, khu dân cư An Lạc II, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và khánh thành công viên NguyễnThăng Bình.

Biểu diễn văn nghệ tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Khu dân cư An Lạc 2 có 2 tổ dân phố, gồm 353 hộ dân, với hơn 1.200 nhân khẩu, cư dân ở đây phần lớn là cán bộ, công chức nhà nước, doanh nghiệp. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, khu dân cư An Lạc 2 được đầu tư phát triển tương đối đồng bộ về hệ thống hạ tầng, là cơ sở để khu dân cư phát triển kinh tế - xã hội.
 

Tuyên dương cá nhân tiêu biểu ở khu dân cư.

Người dân ở khu dân cư luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Đời sống của người dân ngày càng được nâng lên, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Hằng năm, các tổ dân phố đều đạt tổ dân phố văn hoá, với tỷ lệ hộ gia đình văn hóa đạt trên 98%. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đạt kết quả tốt. Công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng tuyến phố văn minh được người dân đồng thuận cao...
 

Khánh thành công viên Nguyễn Thăng Bình.

Nhân dịp này, khu dân cư An Lạc 2 tổ chức lễ khánh thành công viên Nguyễn Thăng Bình. Công trình được khởi công từ tháng 6/2018 và hoàn thành vào tháng 11/2018, với diện tích gần 8.000 m2; tổng vốn đầu tư trên 4 tỷ đồng (hoàn toàn bằng nguồn xã hội hoá).

Công trình hoàn thành có ý nghĩa quan trọng, góp phần tạo chuỗi công viên xanh, tạo không gian sống trong lành cho người dân khu dân cư An Lạc 2 và các tổ dân phố lân cận.


Theo báo Lào Cai

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)