Nam Định: Hội nghị tập huấn, tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam

Thứ bẩy, 02/11/2019 10:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/10/2019, tại Trung tâm Văn hóa, thông tin và Thể thao huyện Giao Thủy Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Mai - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Vũ Thanh Tình - Phó Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy; đồng chí Đặng Ngọc Hà - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và hơn 200 cán bộ, hội viên nông dân 9 xã ven biển huyện Giao Thủy.

Tại hội nghị,  các đại biểu đã được nghe Thiếu tá Phạm Đức Cần - Trợ lý tuyên huấn Phòng Chính trị, Bộ Tư lệnh vùng I Hải quân cung cấp thông tin về tình hình biển, đảo và các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong giải quyết tranh chấp chủ quyền biển đảo trên biển Đông trong giai đoạn hiện nay.
 

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thăm quan Triển lãm số “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ thực tại ảo 3D cho phép người xem được tự do đi lại và khám phá các tư liệu, hiện vật trong không gian ảo như thật.

Thông qua Hội nghị đã giới thiệu đến cán bộ, hội viên nông dân những thông tin cơ bản về bằng chứng lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; đồng thời nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước ta trong công tác đấu tranh và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.


Theo Namdinh.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)