Chấp thuận nhà đầu tư hệ thống cấp nước sạch ở Quốc Oai lấy từ nguồn nước sạch sông Đà

Thứ tư, 21/09/2016 14:01
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 5037/QĐ-UBND, chấp thuận nhà đầu tư hệ thống cấp nước sạch các xã Ngọc Liệp, Liệp Tuyết, Tuyết Nghĩa, Cấn Hữu, huyện Quốc Oai lấy từ nguồn nước sạch sông Đà.

Theo quyết định, công trình cấp nước trên gồm các hạng mục chính: Trạm bơm tăng áp và mạng lưới đường ống dẫn và phân phối nước sạch. Công suất cấp nước dự kiến: Giai đoạn 1 (2016-2020) là 5.000 m3/ngày đêm; giai đoạn 2 (2021-2030) là 7.500 m3/ngày đêm. Tổng vốn đầu tư của dự án 68,508 tỷ đồng, trong đó dự kiến vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư 13,702 tỷ đồng, vốn vay thương mại 54,806 tỷ đồng; thời hạn hoạt động của dự án 50 năm, kể từ ngày được quyết định chủ trương đầu tư; tiến độ xây dựng cơ bản của dự án trong 2 năm (2016-2017); tiến độ đưa công trình vào hoạt động trong năm 2017.

Nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính trung thực của tổng mức đầu tư, về cơ cấu nguồn vốn đầu tư tự kê khai, về tính chính xác, tính hợp pháp của các thông tin, tài liệu, số liệu trình bày trong hồ sơ trình thẩm định, phê duyệt, đồng thời phải tuyệt đối tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và chính sách hiện hành của Nhà nước và thành phố Hà Nội có liên quan. Lập, thẩm định, phê duyệt dự án và triển khai thực hiện dự án theo đúng quy định pháp luật của Nhà nước và thành phố Hà Nội về đầu tư xây dựng và cấp nước sạch nông thôn. Chủ động cân đối, huy động các nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện hoàn thành dự án đúng tiến độ.

Cùng với đó, liên hệ với UBND huyện Quốc Oai và các đơn vị liên quan để được cung cấp các hồ sơ, tài liệu về công trình hạ tầng ngầm trong khu vực và thống nhất phương án lập và triển khai đầu tư dự án theo quy định. Chấp hành các điều kiện kinh doanh theo quy định của Luật Đầu tư năm 2014 và pháp luật có liên quan về kinh doanh có điều kiện.

Về đất đai được thành phố giao hoặc cho thuê không được tính giá trị quyền sử dụng đất vào giá trị tài sản của dự án nước sạch, không có quyền chuyển đổi, chuyển nhượng, tặng, cho, cho thuê, thế chấp, bảo lãnh để vay vốn, không được góp vốn bằng quyền sử dụng đất để hợp tác sản xuất, kinh doanh và phải sử dụng đúng mục đích quy định, trường hợp sử dụng đất không đúng mục đích, không hiệu quả thành phố xem xét sẽ thu hồi.


Theo Hà Nội portal

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)