4.500 tỷ đồng xây chung cư cao cấp Golden Land

Thứ hai, 16/05/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án là tổ hợp trungtâm thương mại, dịch vụ nhà ở cao cấp do Công ty cổ phần Thương mại HưngViệt (thuộc Tập đoàn Đầu tư tài chính Hoàng Huy) làm chủ đầu tư, tọalạc tại 275 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.
Công trình được thiết kế có không gian kiến trúc hiện đại với mật độ xây dựng khoảng 39,5%. Diện tích đất còn lại dành cho giao thông nội bộ, đường dạo cây xanh và một phần dành cho các sinh hoạt cộng đồng như khu vui chơi, thể thao, giải trí. Dự án được tư vấn thiết kế bởi Công ty cổ phần Archipel (Pháp). Mỗi tòa nhà được bố trí một số căn hộ theo kiến trúc chung vư Villar gồm có khoảng không gian ban công rộng rãi, cây xanh.

Tòa nhà được thiết kế có 3 tầng hầm dùng làm garage để xe có diện tích hơn 36.000 m2 và dành riêng cho xe ôtô khoảng gần 1.000 chỗ. Trung tâm mua sắm sang trọng, các căn hộ chung cư cao cấp, khu Gym và Spa hiện đại, phòng chiếu phím công nghệ tiên tiến, bể bơi bốn mùa trong nhà, hệ thống nhà hàng ẩm thực.

Dự án được xây trên khu đất có diện tích gần 24.000 m2 với số vốn trên 4.500 tỷ đồng. Công trình khởi công từ giữa năm 2010 và đến nay đã thực hiện việc xây dựng móng. Dự kiến, Golden Land sẽ bàn giao nhà trong năm 2013 do Công ty cổ phần Thương mại Hưng Việt (thuộc Tập đoàn Đầu tư tài chính Hoàng Huy) làm chủ đầu tư.


Theo Vietnamnet

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)