Chuẩn bị Hội thảo quốc tế "Công nghệ sản xuất vôi công nghiệp. Giải pháp tiết kiệm năng lượng & chi phí trong sản xuất xi măng"

Thứ bẩy, 14/05/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Theo đề nghị của Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Bộ Xâydựng đã đồng ý để Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Công ty CP tư vấnxây dựng công trình vật liệu xây dựng tổ chức Hội thảo Quốc tế: Côngnghệ sản xuất vôi công nghiệp. Giải pháp tiết kiệm năng lượng & chiphí trong sản xuất xi măng do các chuyên gia Quốc tế trình bày tại Hộithảo đến từ đơn vị: Công ty CIMPROGETTI (Italy), Công ty SINOMA ENERGYCONSERVATION LTD (Trung Quốc), Viện Nghiên cứu Thiết kế xi măng Hợp Phì(Trung Quốc) và Công ty SUPCON (Trung Quốc).
Mục đích Hội thảo là cung cấp thông tin về công nghệ sản xuất vôi công nghiệp và các giải pháp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và giảm chi phí trong sản xuất xi măng cho các Sở ngành một số tỉnh, các Tổng Công ty, các Công ty liên quan, các nhà quản lý, các nhà thiết kế tư vấn, các nhà đầu tư, các nhà nghiên cứu khoa học...

Bộ cũng đồng ý bảo trợ cho Hội thảo và giao cho Vụ Vật liệu xây dựng phối hợp với Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Công ty CP tư vấn xây dựng công trình vật liệu xây dựng tổ chức Hội thảo.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)