Tuyển ý tưởng tư vấn quy hoạch khu đất sân bay Nha Trang

Thứ ba, 08/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa làm việc với các cơ quanchức năng để bàn biện pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện quy hoạch sử dụng đấtthuộc sân bay Nha Trang.

Một góc sân bay Nha Trang.

Theo đó, để quy hoạch sử dụng đất sân bay Nha Trang được hoàn hảo, phát huy tối đa tiềm năng của khu đất và trở thành động lực phát triển kinh tế của TP Nha Trang cũng như tỉnh Khánh Hòa, tỉnh thành lập Ban chỉ đạo công tác quy hoạch sân bay Nha Trang gồm lãnh đạo các sở ngành liên quan. Giao Sở Xây dựng làm chủ đầu tư dự án lập quy hoạch xây dựng sân bay Nha Trang, đo đạc bản đồ, xác định ranh giới và chuẩn bị các nội dung, số liệu cần thiết để cung cấp cho các nhà đầu tư. Tỉnh sẽ tổ chức hội nghị các nhà tư vấn nước ngoài để thông báo về việc tuyển ý tưởng của các nhà tư vấn về quy hoạch sân bay Nha Trang.

Được biết, cuối năm 2009, Chính phủ đã có văn bản đồng ý chuyển đổi mục đích sử dụng đối với khu đất cũ của sân bay Nha Trang theo đề nghị của Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, chuyển nhiệm vụ huấn luyện bay, đào tạo phi công đến sân bay Cam Ranh, đồng thời quy hoạch sử dụng khu đất thuộc sân bay Nha Trang cho phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo nhu cầu quốc phòng. Khu đất này có diện tích khoảng 238ha.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)