Chuẩn bị khởi công khách sạn IBIS Bến Thành Palace

Thứ sáu, 04/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tổng công ty Bến Thành vừa ký hợp đồng tư vấn dịch vụ khách sạn và hợp đồng quảnlý khách sạn với tập đoàn Accor tại TP.HCM.

Theo đó, Accor sẽ chịu trách nhiệm tư vấn về kỹ thuật xây dựng, đồng thời điều hành và quản lý theo tiêu chuẩn IBIS cho phần khách sạn của công trình phức hợp 20 tầng mang tên IBIS Bến Thành Palace do tổng công ty Bến Thành làm chủ đầu tư.

Công trình này sẽ được khởi công vào quý 1/2010 tại số 104 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM. Công trình gồm văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp và trung tâm hội nghị tiệc cưới và khách sạn theo tiêu chuẩn IBIS. Riêng phần khách sạn theo chuẩn IBIS này sẽ nằm ở tầng 7 đến tầng 18 của tòa nhà với quy mô 338 phòng và một nhà hàng cao cấp.

Theo ông Nguyễn Dương Hiệu, phó tổng giám đốc Bến Thành Group, việc chọn Accor tư vấn xây dựng và quản lý khách sạn do tập đoàn này chuyên nghiệp trong việc quản lý các hệ thống khách sạn trên toàn cầu, đang là đối tác giúp Bến Thành Group quản lý các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như: khách sạn Sofitel, Renaissance tại TP.HCM.

IBIS là các loại khách sạn chuẩn 3 sao quốc tế, nhắm đến khách hàng doanh nhân đến cư trú cho các chuyến làm ăn với diện tích phòng ở vừa phải, đáp ứng được các yêu cầu 24/7 về viễn thông, vệ sinh, tính thuận tiện cho di chuyển.


Theo SGTT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)