Bến Tre: Dự án Đại lộ Đông - Tây

Thứ sáu, 24/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án Khu đô thị mới Đại lộ Đông - Tây, thị xã Bến Tre được Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Nguyễn Thái Xây chấp thuận chủ trương tại Công văn số 151/UBND-TMXDCB, ngày 14-1-2009.

Phối cảnh khu đô thị đại lộ Đông - Tây.

Theo đó, thống nhất về chủ trương cho Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh bất động sản Phước Kiển (TPHCM) lập dự án đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị Đại lộ Đông - Tây, thị xã Bến Tre. Quy mô diện tích của dự án: Thực hiện thí điểm trước đoạn từ đường tránh quốc lộ 60 đến đường Nguyễn Huệ, chiều rộng tính từ tim Đại lộ Đông - Tây ra mỗi bên là 200m.
Theo chủ đầu tư, dự án này có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế địa phương với Đại lộ Đông - Tây sẽ là trục trung tâm thương mại - dịch vụ của thành phố Bến Tre tương lai. Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh bất động sản Phước Kiển đang mời gọi các nhà đầu tư trong nước và quốc tế có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia, hợp tác.

Hiện nay, công ty đang thực hiện phần thiết kế quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 các khu chức năng chính theo định hướng quy hoạch tổng thể chung. Các nhà đầu tư sẽ tự thiết kế các công trình có công năng phù hợp với mục đích khai thác của mình và theo định hướng quy hoạch chung của từng trục đường, như Đại lộ Đông - Tây được thiết kế và xây dựng với chiều cao không hạn chế, các dãy phố mua bán khác theo tiêu chuẩn quy hoạch... với tiêu chí “xanh - sạch - đẹp và thân thiện”.

Theo Sài Gòn giải phóng
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)