Ký hợp đồng chứng nhận an toàn chịu lực và chứng nhân chất lượng cho công trình Lotte Center Hà Nội.

Thứ ba, 22/03/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 22/3/2011 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội , Liên doanhnhà thầu Công ty TNHH Apave Việt Namvà Đông Nam á và CQM đã ký Hợpđồng tư vấn cung cấp chứng nhận đủ điều kiện an toàn chịu lực và chứngnhận chất lượng cho công trình Lotte Center Hài Nội tại góc phố LiễuGiai và Đào Tấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
Đây là một trong nhóm ba dự án nhà cao tầng lớn nhất Việt Nam hiên nay, với chiều cao 267m, gồm 65 tầng nổi và 5 tầng hầm trên diện tích 14.000m2. Tổng diện tích xây dựng lên đến 240.000m2. Dự án này do Công ty TNHH Lotte Colalis Việt Nam làm chủ đầu tư. Thiết kế và thi công đều do các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc thực hiện. Liên doanh nhà thầu Apave và CGM sẽ làm việc với chủ dầu tư và các đơn vị thi công suốt trong qua trình xây dựng công trình. Nhiệm vụ của họ là tư vấn, hướng dẫn, kiểm tra để toà nhà hoàn thành với chất lượng tốt nhất.

Việc công ty TNHH Lotte Colalis Việt Nam chọn Apave Việt Nam và Đông Nam á và CQM làm nhà thầu cung cấp chứng nhận Đủ điều kiện an toàn chịu lực và chứng nhận chất lượng cho toà nhà siêu cao tầng này một lần nữa khẳng định uy tín hàng đầu của Apave trong lĩnh vực giám định độc lập – lĩnh vực mà Apave là doanh nghiệp đầu tiên khởi xướng tại Việt Nam.

Suốt hơn chục năm qua Apave đã xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình bằng việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, giám sát cho hàng loạt dự án lớn như : Toà nhà Vietcombank TP. Hồ Chí Minh, Nhà máy xi măng Thăng Long, Nhà máy đóng tầu Phà Rừng, Nhà máy Total Gaz HảI Phòng…Sức mạnh của Apave chính là đội ngũ cán bộ, kỹ sư nhiệt tình tâm huyết, có đạo đức nghề nghiệp và hoạt động độc lập.

Đạo đức nghề nghiệp và tiếng nói trung thực trong công tác giám định và yêu cầu tối thượng đối với mỗi thành viên Apave. Họ luôn nhận thức được trọng trách của mình và kiểm soát hạn chế những rủi ro, đảm bảo an toàn, tăng cường sự bền vững cho công trình. Để đảm bảo tính độc lập, là thành viên thứ ba thực sự khách quan, Apave không tham gia khâu thiết kế, thi công và không tham gia hoạt động thương mại, đầu tư liên quan đến ngành xây dựng. Vấn đề đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ hành động để Apave bảo vệ danh tiếng của mình. Và cũng chính vì thế họ đã được lựa chọn để góp phần đảm bảo an toàn cho các công trình lớn như toà nhà siêu cao tầng Lotte Center Hà Nội.
 
Bích Thủy
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)