CTD ký kết hợp đồng thi công phần thân công trình Tricon Towers

Thứ sáu, 14/01/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau hợp đồng thi công gói thầu tầng hầm, ngày 11/01, Cty COTECCONS (CTD) đã kýkết hợp đồng thi công gói thầu phần thân công trình Khu phức hợp Tricon Towersdo Cty CP Đầu tư Minh Việt (MVI) làm chủ đầu tư. Gói thầu có tổng giá trị là 825tỷ đồng, dự kiến sẽ được thi công trong 15,5 tháng. Tính đến nay tổng giá trịhợp đồng thầu thi công mà CTD đã ký kết xây dựng công trình Tricon Towers là gần1.100 tỷ đồng.

Tọa lạc tại trung tâm KĐT Bắc An Khánh lớn nhất miền Bắc, trên hành lang phát triển Đại Lộ Thăng Long - Hà Nội với diện tích đất 17.211m2, Tricon Towers là khu hỗn hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp mang tầm vóc quốc tế gồm 3 toà tháp cao 45 tầng với 732 căn hộ. Tổng vốn đầu tư vào khoảng 200 triệu USD.

Việc CTD liên tiếp được chủ đầu tư tín nhiệm chọn làm tổng thầu thi công những công trình có quy mô lớn, yêu cầu kỹ thuật cao đã minh chứng cho uy tín của thương hiệu CTD đối với Chủ đầu tư cũng như thị trường xây dựng trong nước. Cùng với định hướng phát triển lâu dài và bền vững tại khu vực miền Bắc, CTD cam kết sẽ thi công dự án đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất để đáp lại sự tín nhiệm của chủ đầu tư.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)