Xi măng Hạ Long đạt mức tăng trưởng cao

Thứ tư, 12/01/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 7/1, tại Hà Nội, Cty CP xi măng Hạ Long đã tổ chức Hội nghị khách nhân dịptổng kết năm 2010 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2011.

Năm 2010, ngay sau lễ đốt lò thành công và đi vào sản xuất thương mại ổn định, Xi măng Hạ Long đã không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị thường và đã có mặt trên khắp các công trình xây dựng lớn của đất nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Trong năm qua, mặt dù mới có mặt trên thị trường nhưng nhờ sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao đồng thời chính sách chăm sóc khách hàng tốt cùng những nỗ lực của các nhà phân phối trên toàn quốc, Xi măng Hạ Long đã tiêu thụ đạt gần 2 triệu tấn vượt kế hoạch đề ra.

Theo Phó giám đốc Cty Lương Thanh Tùng bước vào năm 2011 xi măng Hạ Long sẽ luôn giữ vững chất lượng, ổn định thị trường đồng thời sẽ đa dạng mẫu mã chủng loại hơn nữa đáp ứng càng cao nhu cầu đa dạng của người thị trường trong và ngoài nước. Biểu dương những thành tích mà các nhà phân phối đã đạt được, ông Trịnh Văn Minh - Chủ tịch HĐQT Cty đã trao cúp, giấy chứng nhận và phần thưởng là những chuyến du lịch nước ngoài cho những nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất trong năm qua như : Cty TNHH xây dựng Hoàng Hải (Bắc Ninh), Cty Đại An, Cty An Thái…

Cũng trong dịp này, Tổng giám đốc Cty Bùi Văn Luyện đã tham gia ký kết phân phối hợp đồng năm 2011 với 24 nhà phân phối lớn trên 3 miền trong nước.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)