Xi măng Hạ Long đón nhận chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001 : 2008 và ISO : 14001.

Thứ ba, 05/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 1/10/2010 tại Quảng Ninh, Công ty CP Xi măng Hạ Longđã long trong tổ chứcLễ kỷ niệm 8 năm ngày thành lập và đón nhậnchứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001 : 2008 và ISO : 14001. Các đồngchí lãnh đạo Bộ Xây dựng, Tỉnh Quảng Ninh, huyện Hoành Bồ và lãnh đạoTập đoàn Sông Đà và các bạn hàng ở khu vực phía Bắc đã về dự và chia vuivơi hơn 400 CBCNV của Công ty.
Nhà máy xi măng Hạ Long có vốn đầu tư trên 6.000 tỷ đồng do hai cổ đong chính là Tập đoàn Sông Đà và Tập đoàn Dầu khí quốc gia có công suất 2,1 triệu tấn / năm với dây chuyền công nghệ hiện đại và thiết bị đồng bộ tiến tiến trên thế giới hiện nay nay của hãng FL.Smith (Đan Mạch) Tám tháng sau lễ đốt lò và đi vào sản xuất thương mại xi măng Hạ Long với các sản phẩm : xi măng PCB 30, PCB 40 và clinke thương phẩm đã có mặt trên nhiều công trình trọng điểm trong cả nước trên các nước bạn Lào, Campu chia..Tháng 9 /2010 vùa qua Xi măng Hạ long đã xuất khẩu 15.000 tấn Clinke sang Đài Loan.

Chỉ sau tám tháng đi vào sản xuất ổn định xi măng Hạ Long đã nổ lục xây dựng và thực hiện tốt các qui trình, qui phạm về quản lý chất lượng , giữ gìn vệ sinh môi trường. Sản phẩm xi măng Hạ Long đã khẳng định uy tín trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm và có chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng.

Nhân dịp này, cũng diễn ra Hội thảo kỹ thuật xi măng Hạ Long năm 2010. Đây là dịp giao lưu thú vị, để các bạn hàng trao đổi, thảo luận với các chuyên gia kỹ thuật, kinh tế của nhà máy về các vấn đề liên quan sản phẩm xi măng Hạ Long để ngày càng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Lễ kỷ niệm khép lại với đêm giao lưu văn nghệ “ cây nhà, lá vườn” đầy ấn tượng với những ca khúc vũ điệu mang chủ đề chủ đề : Hạ long, Hà Nội, Sông Đà…tất cả vì tình yêu xi măng Hạ Long , tình yêu Sông Đà.
 
Minh Long
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)