86 sinh viên bảo vệ đồ an tốt nghiệp kiến trúc sư quy hoạch

Thứ ba, 15/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/6, tại Hà Nội, trường Đại học Kiến trúc Hà Nộiđã tổ chức lễ khai mạc bảo vệ đồ án tốt nghiệp kiến trúc sư quy hoạch cho hơn 86sinh viên khóa 2005 - 2010. Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Quyhoạch Phát triển Đô thị Việt Nam Trần Ngọc Chính; Nhà giáo nhân dân, GS.TSNguyễn Thế Bá, Chủ tịch danh dự Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, đạidiện Bộ Xây dựng, các GS.TS.KTS đầu ngành trong lĩnh vực quy hoạch và phát triểnđô thị đã tới dự.

TS.KS Đỗ Đình Đức, Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc khai mạc lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Tổng kết khóa học 2005 – 2010 chuyên ngành quy hoạch, TS.KS Đỗ Đình Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc cho biết, qua 5 năm học tập, sinh viên 2 lớp (05Q1 – 05Q2) đã hoàn thành 47 môn học, 14 đồ án môn học và 1 đồ án tốt nghiệp, tích cực tham gia và đạt nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học. TS.KTS Đỗ Đình Đức hy vọng sau khi bảo vệ đồ án tốt nghiệp, 86 sinh viên ra trường sẽ công tác tốt tại địa phương, góp phần xây dựng đô thị nước ta giàu bản sắc.


Một trong những nội dung đồ án tốt nghiệp của 05Q1 và 05Q2


Sinh viên Nguyễn Thị Thùy Linh bảo vệ

Là Nhà giáo nhân dân có nhiều tâm huyết với công tác giáo dục, cả cuộc đời gắn bó với công tác quy hoạch phát triển đô thị của đất nước, GS.TS Nguyễn Thế Bá, Chủ tịch danh dự Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam đã nhắn nhủ những lời tâm huyết đối với các sinh viên tốt nghiệp: Để có một đô thị đẹp trước tiên công tác quy hoạch phải tốt. Với nội dung kiến thức đã tiếp thu được khi còn là sinh viên ĐHKT, sau khi ra trường các em cần tiếp tục phát huy mạnh mẽ, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, miệt mài và tâm huyết để vẽ nên những đồ án quy hoạch có giá trị và đi vào cuộc sống.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)