Đại hội Đảng bộ Cơ quan TCty Miền Trung lần thứ I

Chủ nhật, 23/05/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/5, Đại hội Đảng bộ Cơ quan TCty Miền Trung(COSEVCO) lần thứ I, nhiệm kỳ 2010-2015 đã diễn ra với sự tham dự củacác đại biểu khách mời cùng 67 đảng viên của Đảng bộ.

Ban Chấp hành mới ra mắt tại Đại hội.

Thời gian qua, Đảng bộ Cơ quan TCty Miền Trung đã xác định được những nhiệm vụ trọng tâm nên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và làm tốt công tác xây dựng Đảng theo Nghị quyết của Đảng ủy TCty.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ Cơ quan TCty Miền Trung căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của phòng, ban, chi bộ đề ra biện pháp lãnh đạo sát thực tiễn để thực hiện tốt chương trình công tác nhằm tham mưu tốt cho việc điều hành, quản lý của lãnh đạo TCty. Đảng bộ Cơ quan TCty Miền Trung phấn đấu kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong SXKD của các đơn vị trực thuộc, đảm bảo để các nhà máy sản xuất vật liệu, sản xuất công nghiệp hoạt động hết công suất và tiêu thụ hết sản phẩm làm ra. Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các công trình tham gia đảm bảo đúng tiến độ, kỹ - mỹ thuật và an toàn lao động.

Đại hội lần này đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 9 đồng chí. Đồng thời cũng đã bầu 39 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ cấp trên vào tháng 6/2010.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)