Thông báo về cuộc thi sáng tạo Thiết kế cơ sở ngôi nhà xanh, thân thiện với môi trường, có chi phí tiết kiệm nhất,cho người thu nhập thấp

Thứ sáu, 16/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Viện Hàn lâm kỹ thuật và công nghệ Đông Nam Á (AAET) làtổ chức xã hội dân sự, được liên kết với Ban thư ký các nước ASEAN. AAETlà tổ chức khoa học, kỹ thuật công nghệ hàng đầu của ASEAN, hoạt độngphi lợi nhuận. AAET tổ chức hàng năm cuộc thi sáng tạo khoa học, kỹthuật và công nghệ cho các tài năng trẻ của các nước trong khu vực ASEAN(AAET ESTI). Cuộc thi sáng tạo năm 2010 AAET ESTI là lần thi đầu tiênđược tổ chức với chủ đề: Thiết kế cơ sở ngôi nhà xanh, thân thiện vớimôi trường, có chi phí tiết kiệm nhất,cho người thu nhập thấp
AAET khuyến khích và động viên các sinh viên, nghiên cứu sinh, kỹ sư, kiến trúc sư trẻ (dưới 30 tuổi) tham gia cuộc thi 2010 AAET ESTI, nhằm phát triển khoa học, kỹ thuật, công nghệ vì sự phát triển ổn định, bền vững, thịnh vượng, các giá trị văn hóa của cộng đồng ASEAN. Ngôi nhà xanh ASEAN có khả năng xóa đói, giảm nghèo, phòng chống thiên tai, chống biến đổi khí hậu và vì một cuộc sống có chất lượng hơn. Đồng thời phát hiện tài năng trẻ , nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thực hiện khẩu hiệu của cộng đồng các nước ASEAN 'Từ tầm nhìn đến hành động'.

Kèm theo thư này là thông báo về thể lệ , qui chế, nội dung thi và các yêu cầu của Ban tổ chức AAET. Kết quả thi sẽ được tuyển chọn theo thông lệ quốc tế. Thiết kế ngôi nhà xanh xuất sắc nhất, sẽ được AAET và Hội Cơ học đất và Địa kỹ thuật công trình Việt nam ( VSSMGE) hoàn thiện, lựa chọn địa điểm và cấp kinh phí để xây dựng thực nghiệm.

Kính mời các đơn vị, các Trường Đại học, các Viện nghiên cứu, các Công ty, các bạn đồng nghiệp, các nhà báo và mọi tầng lớp nhân dân ủng hộ,giúp đỡ,phổ biến, tuyên truyền rộng rãi về cuộc thi 'Ngôi nhà xanh' đồng thời động viên các sinh viên, nghiên cứu sinh, kỹ sư, kỹ thuật viên, nhà công nghệ và kiến trúc sư trẻ tham gia cuộc thi. Kính mời các đơn vị , các cá nhân đóng góp ý kiến và tài trợ cho cuộc thi sáng tạo khoa học, kỹ thuật, công nghệ AAET ESTI .Vì một ASEAN năng động và sáng tạo, là trái tim của Châu Á. Xin chân thành cảm ơn.


Địa chỉ liên hệ : Trụ sở Ban tổ chức AAET ESTI, tại Việt Nam:

Văn phòng Hội Cơ học đất và Địa kỹ thuật công trình Việt Nam (VSSMGE)

Số 9, Ngõ 44 Hàm Tử Quan, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 39326225

Email: tien.nguyentruong@gmail.com - Mobile: 090 340 5769
 
Theo : GS.VS Nguyễn Trường Tiến

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi AAET ESTI
Tài liệu đính kèm bài viết
100415_AAET_Competition_1271378840049.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)