Xi măng Sông Gianh tăng cường mối quan hệ hợp tác với các nhà phân phối

Thứ tư, 09/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tuần qua tại Đồng Hới (Quảng Bình), Cty Xi măng COSEVCO Sông Gianh (Cty Sông Gianh) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2009. Đây là cơ hội tốt để Cty tiếp xúc và lắng nghe những ý kiến đóng góp chân thành của các nhà phân phối đối với sản phẩm xi măng Sông Gianh.
Báo cáo tại hội nghị cho biết qua tình hình thực hiện công tác tiêu thụ xi măng Sông Gianh 6 tháng cuối năm 2008 và 11 tháng đầu năm 2009 cho thấy những nhà phân phối tiêu thụ đạt từ 2.000 tấn/tháng trở xuống đã tự gom lại với các nhà phân phối uy tín để nâng sản lượng tiêu thụ, đạt từ 5.000 - 12.000 tấn/tháng. Với chất lượng ngày càng được khẳng định trên thị trường, xi măng Sông Gianh đã được sử dụng vào các công trình trọng điểm như thủy điện Đăkmi 4 - Quảng Nam, thủy điện A Vương, cảng Vũng Áng - Hà Tĩnh, cảng Hòn La - Quảng Bình...

Trong năm 2010, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tập thể CBCNV Cty quyết tâm vượt qua khó khăn, đặt mục tiêu sản xuất gần 1,4 triệu tấn clinker và xi măng, đạt doanh thu 1.078 tỷ đồng.

Cũng tại hội nghị lần này, Cty Sông Gianh đã tổ chức vinh danh những nhà phân phối có năng lực và trao 100 triệu đồng ủng hộ công tác từ thiện ở xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.
 

Theo Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)