Đồng Nai: Khai mạc hội chợ triển lãm Công thương – Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Thứ sáu, 27/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 26 – 11, tại Khu liên hợp Văn hóa Thể  thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ triển lãm Công Thương – Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu cùng các đồng chí: Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Võ Văn Một, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Nguyễn Nam Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương, cùng lãnh đạo các tỉnh, các sở, ngành khu vực miền Đông Nam bộ đã dự lễ.
Theo Ban tổ chức, Hội chợ sẽ diễn ra từ 26–11 đến 1–12, nhằm giới thiệu những thành tựu phát triển trên các lĩnh vực: xây dựng, công nghiệp, thương mại, đầu tư nuớc ngoài…của các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong đó, lần đầu tiên phần triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất (Vietbuid) được tổ chức tại Đồng Nai với quy mô gần 300 gian hàng của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong nuớc và quốc tế. Riêng phần triển lãm công thương có quy mô gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tại lễ khai mạc, 10 doanh nghiệp đã được trao cúp vàng Thương hiệu ngành xây dựng, 8 doanh nghiệp được nhận huy chương vàng chất lượng sản phẩm. Dịp này, VNPT Đồng Nai cũng đã trao 100 triệu đồng cho Qũy Vì người nghèo của Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Nai.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)