Triển lãm quốc tế lần thứ 29 về máy xây dựng, máy sản xuất vật liệu xây dựng, máy khai thác mỏ, phương tiện và thiết bị thi công xây dựng - BAUMA 2010

Thứ sáu, 06/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 5/11/2009 tại Hà Nội, Tập đoàn Triển lãm quốc tế Messe Munich (Messe Munchen International GmbH - MMI) CHLB Đức đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm BAUMA 2010.
Đến dự Họp báo có đại diện của Tập đoàn triển lãm quốc tế Messe Munich, Ban tổ chức Triển lãm BAUMA 2010, đại diện Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng và đại diện các Bộ ngành ở trung ương, các hiệp hội và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khác nhau của ngành xây dựng, các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình.

BAUMA 2010 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 25/4/2010 tại Trung tâm Triển lãm New Munich Trade Fair (CHLB Đức) và là triển lãm thương mại rất lớn và quan trọng trong ngành xây dựng trên thế giới. BAUMA được tổ chức lần đầu tiên cách đây 50 năm. Đây là  triển lãm hàng đầu thế giới giới thiệu một cách toàn diện các sản phẩm quốc tế về máy và thiết bị xây dựng, phương tiện vận tải cơ giới và máy khai thác mỏ. BAUMA còn là một diễn đàn kinh doanh quốc tế và là địa điểm lý tưởng để thu thập thông tin, xúc tiến đầu tư, thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các chuyên gia trong ngành xây dựng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Năm nay, mặc dù kinh tế thế giới đang trong thời kỳ suy thoái, nhưng BAUMA vẫn giữ vững được vị thế là triển lãm hàng đầu trong ngành xây dựng với tổng diện tích trưng bày lên tới 555.000 m2 và xây dựng thêm 2 khu trưng bày dành riêng cho các sản phẩm “Ván khuôn và giàn dáo” và “Thiết bị và dụng cụ xây dựng”. Các lĩnh vực sản phẩm sẽ được trưng bày tại BAUMA 2010 bao gồm các phương tiện phục vụ thi công; các nhà cung cấp phụ tùng và dịch vụ; máy sản xuất vật liệu xây dựng; công nghệ và máy sử dụng trong khai thác mỏ và chế biến nguyên liệu thô.

Cùng tại triển lãm Bauma 2010 có Bauma Forum là diễn đàn thảo luận quan trọng của các chuyên gia từ các công ty, các nhà khoa học đầu ngành và cả khách tham quan; tập trung đặc biệt là lĩnh vực khai khoáng, thị trường của tương lai.

Đến với BAUMA 2010 các doanh nghiệp Việt Nam đang kinh doanh và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của ngành xây dựng sẽ có cơ hội khảo sát công nghệ hiện đại nhất châu Âu. BAUMA 2010 còn là diễn đàn cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự để khẳng định thương hiệu trên thị trường xây dựng châu Ẹu.

Cũng tại buổi Họp báo Tập đoàn Triển lãm quốc tế Messe Munich đã giới thiệu về Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 3 về xây dựng, máy móc, thiết bị, vật liệu xây dựng, phương tiện thi công, công nghệ và dịch vụ - ConBuild Vietnam 2009 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sài Gòn (SECC) thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 01 đến 04/12/2009.

ConBuild Vietnam 2009 là một sự kiện mang tầm quan trọng lớn, tính quốc tế cao, tính toàn diện, tính thông tin cao; đem lại nhiều cơ hội tiếp cận thị trường Việt Nam và cũng là một diễn đàn hàng đầu mang lại rất nhiều cơ hội tìm kiếm cơ hội kinh doanh và hợp  tác tại Việt Nam; thử nghiệm, đầu tư và kinh doanh; gặp gỡ, trao đổi thông tin và cộng tác với các cơ quan hữu quan, các cơ quan thông tấn; tìm hiểu tập quán kinh doanh ở Việt Nam.

H. Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)