COMA 18 - Thương hiệu song hành cùng chất lượng

Thứ sáu, 06/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thành lập năm 2003 từ một đơn vị cơ khí nhỏ địaphương, trong mấy năm vừa qua Cty CP Cơ khí xây dựng số 18 (COMA 18) đã có nhữngbước phát triển mạnh mẽ. Đến nay thương hiệu COMA 18 đã khẳng định được chỗ đứngcủa mình. Năm 2005 sau thực hiện CPH đã tạo nên bước ngoặt cho COMA 18 trên lộtrình xây dựng tên tuổi của mình.

Hiện nay COMA 18 đã và đang hoàn thành hơn một trăm công trình thuộc các dự án của các lĩnh vực xây dựng dân dụng, giao thông, thuỷ lợi, đường dây và trạm điện, bưu chính viễn thông, thuỷ điện, gia công lắp đặt thiết bị… Không chỉ là đơn vị đối tác với các nhà thầu, COMA 18 trở thành chủ đầu tư, nhà thầu các công trình, dự án lớn như: Khu chung cư và nhà liền kề La Khê (Hà Đông), Nhà máy chế tạo cột điện thép 20.000 tấn/năm, đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Thanh Oai, khu nhà liền kề của cán bộ chiến sĩ Cục cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý C17 (Bộ Công an), Toà nhà cao cấp WESTA - COMA 18… Chính sự đầy đủ năng lực đảm nhận tất cả các hạng mục công trình mà COMA 18 ngày càng khai thác mở rộng các công trình, bảo đảm tài chính lành mạnh, kinh doanh trong sáng để tập trung triển khai kế hoạch thi công xây dựng cho các năm tới.


Phối cảnh toà nhà cao cấp WESTA - COMA 18

Năm 2009, trong bối cảnh suy thoái kinh tế nhưng COMA 18 đã tạo cho mình những bước đi mới, bứt phá và mở rộng đầu tư. Hiện tại, Cty đang tập trung năng lực thi công toà nhà cao cấp  WESTA - COMA 18 với quy mô 27 tầng nổi, 3 tầng chìm; tham gia thiết kế chế tạo, lắp đặt thi công một số dự án khu chung cư, KCN; thi công hạ tầng công trình điện công nghiệp, điện dân dụng... phấn đấu đạt giá trị sản xuất kinh doanh năm 2009 là 129 tỷ đồng. Ngoài ra, Cty cũng luôn chú trọng đảm bảo việc làm và đời sống cho người lao động, đẩy mạnh các hoạt động đoàn thể và tăng cường củng cố công tác xây dựng Đảng.

Sau 6 năm xây dựng và trưởng thành, COMA 18 đã thực sự khẳng định được thương hiệu của mình. Các công trình do COMA 18 tham gia đầu tư và thi công được đánh giá cao  về chất lượng, mang lại hiệu quả kinh tế cho đơn vị.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)