Khởi công Khu tổ hợp trung tâm thương mại - khách sạn cao cấp - văn phòng cho thuê - chung cư cao tầng và nhà liền kề tại Nghệ An

Thứ sáu, 30/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27-10, Công ty CP cơ khí xây dựng VINACONEX 20 (VINACONEX20) đã long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Khu tổ hợp trung tâmthương mại - khách sạn cao cấp - văn phòng cho thuê - chung cư cao tầng và nhàliền kề. Đây được xem là mốc son quan trọng của doanh nghiệp, vì hiệu quả của dựán không chỉ nâng cao vị thế của VINACONEX 20, mà còn góp phần tích cực trongviệc thay đổi bộ mặt đô thị Vinh.

Với diện tích 3,2 ha tại số 3 đường Mai Hắc Đế- TP Vinh, được Tổng công ty XNK xây dựng Việt Nam và UBND tỉnh cho phép lập quy hoạch dự án, cùng với sự quan tâm của các cấp, ngành ở tỉnh, dự án quan trọng này được triển khai khá thuận lợi. Quy mô của dự án là xây dựng 2 nhà chung cư cao 18 tầng ( T1 và T2), 1 nhà cao 15 tầng làm văn phòng cho thuê, 1 khách sạn cao 15 tầng, 92 căn hộ liền kề, 2 nhà trẻ và hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.

Tổng số dân được hưởng lợi của dự án là gần 2.900 người. Ông Nguyễn Huy Lan - Giám đốc Công ty VINACONEX 20 cho biết: "Điểm nổi bật của dự án này, là sự kết hợp đa dạng về kiến trúc. Đó là kiến trúc hiện đại, nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc, nhằm tạo ra không gian đô thị thoáng mát phù hợp với điều kiện khí hậu địa phương. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ là một trong những khu đô thị đẹp và là điểm nhấn ở TP Vinh".

Cùng với việc tập trung đầu tư thực hiện dự án Khu tổ hợp trung tâm thương mại - khách sạn cao cấp và văn phòng cho thuê - chung cư cao tầng và nhà liền kề, doanh nghiệp chú trọng đến lĩnh vực cơ khí.

Đây là thế mạnh của công ty, điều này được chứng minh qua các mặt hàng: chế tạo cấu kiện, thiết bị, kết cấu thép, khung nhà tiêu chuẩn, khung kết cấu không gian, giàn giáo, cọc chống tổng hợp... Và các dự án lớn của Tổng công ty VINACONEX như: Trạm nghiền xi măng Cẩm Phả ở Khu công nghiệp Mỹ Xuân A - tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Nhà máy xi măng Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh, Nhà máy xi măng VINACONEX Yên Bình- tỉnh Yên Bái, Nhà máy nước VINACONEX - tỉnh Hòa Bình, Nhà máy thủy điện Cửa Đạt - tỉnh Thanh Hóa...

Ngoài ra, còn phối hợp với các đơn vị bạn trong Tổng Công ty tham gia thi công nhiều công trình ở trong và ngoài tỉnh như: Chợ Phương Lâm - tỉnh Hòa Bình, chợ Thương- tỉnh Bắc Giang, chợ Phan Rang- tỉnh Ninh Thuận, Hội trường lớn tại Hòn Ngọc Việt- Thành phố Nha Trang, Nhà máy cơ khí Mai Động - Hà Nội, Nhà máy tôn mạ màu - tỉnh Thái Bình, Nhà máy ống sợi thủy tinh - Hà Nội, các Nhà máy ở KCN Đông Anh - Bắc Thăng Long - Hà Nội, các nhà kho tổng hợp Nhà máy đá ốp lát cao cấp VINACONEX, Nhà máy xi măng Bỉm Sơn - Thanh Hoá...

Sự thành công rất đáng ghi nhận trong thời gian qua của VINACONEX 20 là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp thực hiện mục tiêu: Phát triển đa ngành, nghề.
 
 
Theo Vinaconex

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)