Thêm một khu đô thị mới cao cấp tại Hà Nội

Thứ tư, 05/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cty CP Sông Đà - Thăng Long (Tcty Sông Đà) vừa tiến hành khai trương Trung tâm nhà mẫu U Silk - City thuộc KĐTM Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. Với việc bố trí 4 căn nhà mẫu với diện tích sử dụng từ 96,5m2 đến 157,7m2 có đầy đủ các hạ tầng ký thuật hiện đại như điện, nước, thông tin liên lạc... trung tâm nhà mẫu này sẽ giúp khách hàng có thể tìm hiểu trực tiếp và kỹ càng nhất về sản phẩm nhà ở chất lượng cao của dự án

Usilk - City là tổ hợp công trình xây dựng quy mô lớn gồm 13 tòa nhà cao tầng hiện đại từ 25 đến 50 tầng với 2700 căn hộ, tổng diện tích sàn trên 553.000m2, diện tích tầng hầm 113.000m2.

Với kiến trúc độc đáo do các chuyên gia Đức và Hàn Quốc thiết kế, KĐT Usilk - City được đánh giá sẽ là “điểm nhấn” tạo nên diện mạo mới cho thành phố Hà Nội. Mỗi tòa nhà đều nhìn về 4 hướng được bố trí so le nhau, giúp cho mỗi toà tháp đều có đủ góc nhìn về 4 phía mà không bị che khuất.

Thiết kế của Usilk - City có điểm khác biệt là 2 tầng hầm xuyên suốt toàn bộ các toà nhà, đảm bảo mỗi căn hộ có 01 chỗ đỗ xe ô tô và 2 chổ để xe máy, rất thuận tiện cho cộng đồng Usilk - City; Đây là ưu thế của Usilk - City hơn hẳn các khu đô thị cao cấp khác tại Hà Nội. 3 tầng đế của Usilk - City với diện tích 146.896m2 là trung tâm thương mại, siêu thị cung cấp  nhu cầu sinh hoạt cho toàn bộ khu nhà. Tầng 4 của các toà nhà được đầu tư toàn bộ cho các hoạt động vui chơi giải trí, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… tạo một không gian khép kín, tiện nghi, thuận tiện cho người sử dụng. Từ tầng 5 trở lên của các toà nhà là căn hộ để ở. Theo Cty CP Sông Đà - Thăng Long cho biết, giá bán các căn hộ dự kiến từ 1.500USD-2.500USD/m2 (tổng giá trị mỗi căn hộ từ 2 - 4 tỷ đồng).

Với những đánh giá toàn diện về hình thái kiến trúc, nội thất, chức năng và đặc điểm của công trình thì Usilk - City được nhận định là đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)