Viglacera tổ chức giải thể thao chào mừng 35 năm ngày thành lập

Thứ sáu, 17/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập, Tổng công ty Viglacera đang  tổ chức giải thể thao Viglacera 2009 trong toàn hệ thống bao gồm khối công ty mẹ, các đơn  vị trực thuộc, các công ty con, công ty liên kết của Tổng Công ty.

Giải thể thao Viglacera 2009 sẽ bao gồm 2 nội dung thi đấu là bóng đá nam (sân mini7 người) và Tennis với 03 nội dung dành cho đôi nam dưới 45 tuổi, đôi nam trên 45 tuổi và đôi nam nữ.

Các hoạt động nội bộ này là dịp để các cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trong Tổng công ty không những rèn luyện sức khỏe mà còn  tăng cường giao lưu, đoàn kết nội bộ. Hoạt động này không những được lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các công ty thành viên mà đông đảo người lao động trong Tổng công ty hưởng ứng nhiệt tình. “Chúng tôi tin chắc rằng giải thể thao Viglacera 2009 sẽ thành công tốt đẹp. Cùng với các hoạt động thi đua lao động sản xuất toàn thể người lao động Viglacera đang tích cực hướng tới ngày kỷ niệm 35 thành lập của Viglacera, 25/7”, ông Nguyễn Mạnh Đạt, chủ tịch công đoàn TCT Viglacera cho biết.
 

Theo : Báo Xây dựng điện tử

 
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)