Họp báo giới thiệu Triển lãm Vietbuild 2009 tại Hà Nội

Thứ bẩy, 21/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/3/2009, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2009 tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương.
Triển lãm Vietbuild 2009 tại Hà Nội do Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng, và Công ty Hội chợ triển lãm quốc tế AFC –TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 26 đến ngày 30/3/2009 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Triển lãm Vietbuild 2009 tại Hà Nội là hoạt động kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam, được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Đây là triển lãm chuyên ngành về xây dựng, vật liệu xây dựng, nhà ở và trang trí nội ngoại thất có quy mô lớn với khoảng 900 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, bao gồm nhiều doanh nghiệp lớn đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Thái Lan, Italia, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Đức, Thuỵ Sỹ, Singapore, Hồng Kông, Pháp, Mỹ, Indonesia, Đài Loan và Việt Nam.

Các sản phẩm chủ yếu được trưng bày tại Triển lãm Vietbuild 2009 tại Hà Nội thuộc các nhóm ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, kính và cửa kính, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, sơn – chất chống thấm, nhà ở và bất động sản, máy móc và thiết bị công nghệ, các phụ kiện xây dựng… trong đó có nhiều công nghệ mới, sản phẩm mới lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuil 2009 tại Hà Nội sẽ diễn ra các hoạt động xét thưởng Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam và huy chương vàng chất lượng sản phẩm, Hội thảo “công nghệ mới - sản phẩm mới ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”, thi giải thưởng “Gian hàng quy mô - đẹp và ấn tượng”…

Triển lãm Vietbuild là một thương hiệu có uy tín được tổ chức hàng năm tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Theo Ban tổ chức cho biết, để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, trong năm 2009, Vietbuild sẽ được tổ chức thêm ở thành phố Cần Thơ và tỉnh Đồng Nai./.

Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)