Chi phí kiểm tra công tác nghiệm thu, công tác kiểm định, thí nghiệm đối chứng

Thứ sáu, 28/04/2017 10:05
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 39/BXD-KTXD gửi Sở Xây dựng tỉnh Ninh Bình về chi phí kiểm tra công tác nghiệm thu, công tác kiểm định, thí nghiệm đối chứng. 

Chi phí kiểm tra công tác nghiệm thu trong quá trình thi công xây dựng và khi nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình, công trình của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền thuộc nội dung chi phí khác trong tổng mức đầu tư xây dựng. Chi phí kiểm tra công tác nghiệm thu này được xác định bằng cách lập dự toán theo quy định. Trường hợp trong quá trình thực hiện, chi phí kiểm tra công tác nghiệm thu trong quá trình thi công xây dựng và khi nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình, công trình của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền vượt chi phí dự tính thì được sử dụng từ nguồn chi phí dự phòng của dự án.

Chi phí thí nghiệm đối chứng, kiểm định chất lượng, thí nghiệm khả năng chịu lực của kết cấu công trình trong quá trình thi công xây dựng thực hiện theo hướng dẫn tại Điều 29 Nghị định số 46/2015/NĐ-CP ngày 12/5/2015 của Chính phủ về Quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng. Chi phí cho công tác này được xác định bằng cách lập dự toán trên cơ sở nội dung công việc thực hiện, các chi phí vật liệu, nhân công, máy thi công, chi phí quản lý, thuế, lãi… và các chi phí khác có liên quan.

 


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 39/BXD-KTXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_39-BXD-KTXD_26042017.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)