Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp đoàn Nghị sĩ Hạ viện Nhật Bản

Thứ ba, 11/07/2017 11:34
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/7/2017, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng có buổi làm việc với đoàn Nghị sĩ Hạ viện Nhật Bản do Nghị sĩ Tabata Hiroaki làm Trưởng đoàn.  

Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp đoàn Nghị sĩ Hạ viện Nhật Bản

Tại buổi làm việc, Nghị sĩ Tabata Hiroaki ghi nhận và đánh giá cao sự phát triển của Việt Nam trong những năm qua, đồng thời nhắc lại chuyến thăm lịch sử của Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản đến Việt Nam đầu năm 2017 và cho biết, Nhật Bản rất cảm kích trước sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của Việt Nam dành cho Quốc vương và Hoàng hậu đất nước Mặt trời mọc.

Làm việc với Bộ Xây dựng, đoàn Nghị sĩ Hạ viện Nhật Bản mong muốn tìm hiểu thị trường bất động sản, hoạt động đầu tư xây dựng ở Việt Nam và tăng cường hợp tác với Bộ Xây dựng.



Thứ trưởng Lê Quang Hùng tặng Nghị sĩ Tabata Hiroaki bức tranh thêu Chùa Một cột


Thứ trưởng Lê Quang Hùng bày tỏ vui mừng đón tiếp đoàn Nghị sĩ Hạ viện Nhật Bản đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng. Chia sẻ về những nội dung đoàn Nghị sĩ Hạ viện Nhật Bản quan tâm, Thứ trưởng Lê Quang Hùng điểm qua những thông tin cơ bản về thị trường bất động sản và hoạt động đầu tư xây dựng ở Việt Nam những năm qua.

Thừa ủy quyền của Thứ trưởng Lê Quang Hùng, lãnh đạo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản nêu lên một số chính sách mới trong việc thu hút đầu tư nước ngoài vào thị trường bất động sản Việt Nam và nhấn mạnh, Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Nhật Bản, tham gia phát triển thị trường bất động sản Việt Nam.

 

Trần Đình Hà 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)