Khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016

Thứ tư, 20/07/2016 19:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/7/2016, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016. Dự Lễ Khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Anh Cương, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam, đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc, Đại sứ quán Malaysia, Đại sứ quán Indonesia,…

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh phát biểu tại Lễ Khai mạc.

Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016 được Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội bảo trợ, do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì, phối hợp với công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia tổ chức thực hiện.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh cho biết: Trong thời gian qua, Bộ Xây dựng đã tham mưu cho Chính phủ ban hành và triển khai đồng bộ các chính sách về quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, phát triển đô thị, nhà ở và thị trường bất động sản. Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh Bất động sản đã đi vào thực tiễn cuộc sống; thị trường bất động sản phát triển có quy hoạch, đặc biệt là có kế hoạch và ngày càng được minh bạch hơn tạo ra cơ hội cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có điều kiện mở rộng hợp tác kinh doanh thuộc các lĩnh vực hợp tác đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh cùng các đại biểu cắt băng Khai mạc
Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh nhấn mạnh, từ cuối năm 2013 đến nay, bằng nhiều nỗ lực của Chính phủ, cùng với sự chủ động tích cực, có trách nhiệm của các Bộ, ngành, các địa phương và cộng đồng doanh nghiệp đã giúp thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều chuyển biến tích cực, giá cả ổn định, tính thanh khoản tăng, tồn kho bất động sản giảm, cơ cấu hàng hóa được điều chỉnh hợp lý, hướng tới nhu cầu thực tế của người dân. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia thị trường bất động sản ngày càng chuyên nghiệp, tạo được niềm tin đối với khách hàng. Các dự án phát triển nhà ở, khu đô thị được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân cũng như thay đổi diện mạo các thành phố.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh thăm quan các gian hàng tham gia Triển lãm.

Tiếp nối thành công của Triển lãm quốc tế VIETBUILD lần thứ I tại Hà Nội (tháng 3/2016), Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016 có quy mô gần 1.000 gian hàng với sự tham gia của 360 doanh nghiệp, trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 doanh nghiệp liên doanh, 80 doanh nghiệp và tập đoàn đến từ các nước khác trên thế giới, như: Pháp, Ý, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc,…
 
Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016 diễn ra từ ngày 20 - 24/7/2016 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia số 01 đường Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.


Trần Đình Hà - Hoàng Hạnh
 
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)