Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz

Thứ sáu, 10/06/2016 17:49
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/6/2016, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã có buổi  tiếp và làm việc với ông Herminio Lopez Diaz - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cu Ba tại Việt Nam.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Cu Ba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Herminio Lopez Diaz chúc mừng Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã được Đảng, Chính phủ và Quốc hội Việt Nam tin tưởng, giao trọng trách lãnh đạo Bộ Xây dựng trong nhiệm kỳ 2016 - 2020, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm và làm việc với Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tại Bộ Xây dựng.

Đại sứ Herminio Lopez Diaz nhấn mạnh mối quan hệ phối hợp chặt chẽ và tốt đẹp giữa Đại sứ quán Cu Ba tại Việt Nam và Bộ Xây dựng những năm qua, đồng thời bày tỏ tin tưởng mối quan hệ ấy sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy dưới sự chỉ đạo, điều hành của Bộ trưởng Phạm Hồng Hà.

Cũng nhân dịp này, Đại sứ Herminio Lopez Diaz thông báo với Bộ trưởng Phạm Hồng Hà về chuyến thăm và làm việc sắp tới của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cu Ba tại Việt Nam.

Cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp của Đại sứ Herminio Lopez Diaz, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cho biết, Bộ Xây dựng rất coi trọng chuyến thăm, làm việc của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cu Ba tại Việt Nam trong tuần tới, đồng thời đánh giá đây là một trong những sự kiện quan trọng nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Cu Ba.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ tin tưởng Đại hội lần thứ VII của Đảng Cộng sản Cu Ba (tháng 4/2016) sẽ mở ra một giai đoạn phát triển mới của đất nước Cu Ba, đồng thời tin tưởng rằng với tài năng, kinh nghiệm của Đại sứ Herminio Lopez Diaz, Đại sứ quán Cu Ba tại Việt Nam sẽ ngày càng đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước.


Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)